6 giấc mơ điềm báo sắp trúng quả trời cho, giàu bất thình lình

Đây là 6 giấc mơ mang lại điềm lành cho người mơ thấy. Không chỉ có tin vui trong chuyện tình cảm, những giấc mơ này còn điềm báo bạn sắp có bước ngoặt lớn mang tính tích cực.

Mơ ôm em bé đang mỉm cười

Đây là giấc mộng mang điềm lành đến cho bạn. Theo giải mã giấc mơ, giấc mơ này báo hiệu sắp tới bạn sẽ có những mối quan hệ rất tốt đẹp. Không chỉ mở rộng được các mối quan hệ sẵn có mà bạn còn mở ra được nhiều mối quan hệ mới hứa hẹn.

6 giấc mơ điềm báo sắp trúng quả trời cho, giàu bất thình lình-1

Về cơ bản, giấc mơ này điềm báo sắp tới bạn sẽ có quý nhân phù trợ, có người xuất hiện giúp đỡ vượt qua những khó khăn thử thách, thậm chí mang lại cơ hội cho bạn tạo được những bước đột phá mới. 

Mơ thấy quan tài

Nhiều người cảm thấy lo sợ khi mơ thấy quan tài, tuy nhiên đây lại là một giấc mơ mang tới điềm lành. Cụ thể, giấc mơ này đại diện cho sự thăng quan tiến chức. Trong cuốn Chu công giải mộng, mơ thấy quan tài mang ý nghĩa những thứ cũ kỹ, không tốt sẽ mất đi, thay vào đó là đón chờ tài lộc, niềm vui đến. 

Mơ thấy nhà dột

6 giấc mơ điềm báo sắp trúng quả trời cho, giàu bất thình lình-2

Nước tượng trưng cho tiền bạc. Theo giải mã giấc mơ, nhà dột như nước chảy vào nhà, mang điềm báo về một tương lai tiền tiêu rủng rỉnh, không phải suy nghĩ. Không chỉ vậy, cơn mưa cũng được cho là sẽ cuốn trôi mọi điều xấu xí trong quá khứ, xóa đi những muộn phiền để đón chờ một tương lai tốt đẹp hơn. 

Mơ đang đếm tiền

Nếu mơ thấy mình đang đếm tiền, xin chúc mừng bạn vì đây là một giấc mơ rất tốt, điềm báo thành công đang ở rất gần. Bạn sắp có tin vui trong công việc, không chỉ suôn sẻ mọi bề mà còn có khả năng thăng chức hoặc chuyển hướng sang công việc khác tốt hơn. Bên cạnh đó, người mơ thấy giấc mơ này còn hứa hẹn sẽ gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm.

Mơ thấy mình tăng cân

Bạn bỗng cảm thấy lo sợ vì trong giấc mơ đêm qua thấy mình trở nên mũm mĩm hơn song đừng lo vì đây chính là điềm báo tài vận tăng. Theo giải mã giấc mơ, điều này tượng trưng cho phúc khí tăng, vận may cũng theo đó mà tăng lên tương ứng. 

Người mơ thấy giấc mơ này trong thời gian tới vận trình suôn sẻ vô cùng, càng về già càng được hưởng an nhàn bên con cháu, sống cuộc sống hạnh phúc, sung túc. 

Mơ thấy cá to

6 giấc mơ điềm báo sắp trúng quả trời cho, giàu bất thình lình-3

Không chỉ là giấc mơ điềm báo tin vui trong chuyện tình cảm, mơ thấy cá to còn cho thấy tài vận của bạn sắp có sự biến chuyển lớn, mang tính tích cực. Nếu có cơ hội trong thời gian tới, bạn chớ bỏ qua dù là cơ hội nhỏ nhất. Vì đây có thể sẽ là cơ hội giúp bạn đổi đời hoặc đạt được những bước tiến nhất định. Nhìn chung mơ thấy cá to hay bắt được cá to là những giấc mơ rất tốt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Khám phá


Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao