4 idol từng bị JYP Ent từ chối thẳng cửa: Người là 'bảo bối quốc dân', kẻ thành 'ông hoàng quốc tế'

Chắc chắn, ông chủ JYP không khỏi tiếc đứt ruột khi để vuột mất những "con gà đẻ trứng vàng" này!

J-Hope (BTS)

Trước khi trở thành một phần của nhóm BTS, J-Hope từng tham gia thử giọng tại cuộc tìm kiếm tài năng do JYP tổ chức vào năm 2009. Tuy không được chọn, anh không nản chí mà tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở các công ty khác. Cơ duyên đưa đẩy “main dancer” của BTS gia nhập Big Hit và trở thành thực tập sinh dưới trướng CEO Bang Si Hyuk.

4 idol từng bị JYP Ent từ chối thẳng cửa: Người là bảo bối quốc dân, kẻ thành ông hoàng quốc tế-1

Dù gặp không ít khó khăn từ những ngày đầu ra mắt, song đến thời điểm hiện tại, có lẽ J-Hope đang sống những ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình khi BTS hiện là “bá chủ” trong giới boygroup Kpop với sức ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” trên phạm vi toàn cầu.

Đối với ARMY, việc nam idol sinh năm 1994 bị JYP đánh trượt lại là điều may mắn bởi nếu không có J-Hope cũng chẳng có đội hình BTS hoàn hảo như hiện tại.

IU

“Em gái quốc dân”, “bảo vật quốc dân”… là những danh xưng mà công chúng Hàn Quốc ưu ái dành cho IU. Dù vướng kha khá ồn ào đời tư, song nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 vẫn duy trì được danh tiếng và chỗ đứng vững chắc trong nền âm nhạc đầy cạnh tranh của xứ Kim Chi.

Tuy nhiên, trước khi trở thành một trong những ca sĩ solo thành công nhất Kpop, IU cũng vô cùng chật vật trên con đường đi tìm "bệ đỡ" cho mình.

4 idol từng bị JYP Ent từ chối thẳng cửa: Người là bảo bối quốc dân, kẻ thành ông hoàng quốc tế-2

Cô đã biểu diễn ở 20 buổi thử giọng, bao gồm cả JYP trong suốt hai năm và liên tục bị từ chối. Bến đỗ cuối cùng là Loen Entertainment, tại đây IU đã có cơ hội tỏa sáng, từng bước chinh phục công chúng xứ Hàn bằng giọng ca thiên thần.

Nói về việc từng vuột mất viên ngọc quý, chủ tịch của JYP thể hiện sự tiếc nuối của mình với tuyên bố: "Trái tim tôi đau nhói mỗi khi nhìn thấy IU, chắc chắn tôi sẽ trừng phạt người đã loại cô ấy”.

Xiumin (EXO)

Đội hình của EXO hiện tại có thể đã thay đổi nếu Xiumin được JYP chấp nhận trong buổi thử giọng năm 2008. Thế nhưng, điều kinh khủng đó đã không hề xảy ra và với các EXO-L, sự từ chối của Park Jin Young lại là cơ hội để được thấy anh cả của EXO toả sáng như ngày hôm nay. 

4 idol từng bị JYP Ent từ chối thẳng cửa: Người là bảo bối quốc dân, kẻ thành ông hoàng quốc tế-3

Xiumin là idol được đánh giá toàn năng với tài vũ đạo và màu giọng đẹp. Không những thế, anh chàng còn là một trong những “cây hút fan” của nhóm.

DEAN

Nếu là fan nhạc Kpop, chắc hẳn không ai là không biết đến DEAN – người đứng sau thành công của rất nhiều bản hit nổi tiếng của như Starlight, Unfair… Không chỉ viết nhạc cho người khác, anh chàng còn gây ngạc nhiên bởi khả năng hát hò không phải dạng vừa. Bằng chứng là ca khúc Instagram phát hành năm ngoái đã đạt Perfect All-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn vào thời điểm ra mắt.

4 idol từng bị JYP Ent từ chối thẳng cửa: Người là bảo bối quốc dân, kẻ thành ông hoàng quốc tế-4

Sự nghiệp hiện tại thành công rực rỡ là thế, tuy nhiên cũng như các đồng nghiệp phía trên, DEAN từng bị JYP Entertainment từ chối vào năm 17 tuổi. Chỉ một năm sau đó, anh đã bắt đầu viết nhạc cho các nghệ sĩ đình đám như: Taeyeon, EXO, VIXX, Zico… và nhanh chóng trở thành ca/nhạc sĩ hot nhất xứ kim chi.

F.T
Theo Vietnamnet


J-hope JYP Entertainment ca sĩ iu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao