4 khoảnh khắc mật ngọt trong bộ phim có rating cao hơn cả Huyền thoại biển xanh

Cặp đôi bác sĩ Kang Dong Joo (Yoo Yeon Suk) và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) có một số khoảnh khắc "mật ngọt" trong bộ phim đình đám Romantic Doctor Teacher Kim.



Nếu chỉ xét về mặt rating, Romantic Doctor Teacher Kim là bộ phim truyền hình độ dài mini hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay, thậm chí còn vượt qua cả Huyền thoại biển xanh. Từ tập 8 đến nay, rating của Romantic Doctor Teacher Kim luôn vượt mốc 20%. Trong khi đó, Huyền thoại biển xanh dù đã đi quá nửa chặng đường nhưng vẫn chưa chinh phục được mốc 20%.

Góp phần vào thành công của Romantic Doctor Teacher Kim chính là kịch bản hay, giàu tính nhân văn và diễn viên diễn "chuẩn không cần chỉnh". Ngoài ra, còn phải kể đến sự diễn cặp ăn ý của hai diễn viên Yoo Yeon Suk và Seo Hyun Jin khi thể hiện chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi bá sĩ Kang Dong Joo và Yoon Seo Jung. Hai diễn viên này mới đây đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất tại SBS Drama Awards 2016.

Cùng điểm qua 4 khoảnh khắc "mật ngọt" của cặp đôi Kang Dong Joo và Yoon Seo Jung trong Romantic Doctor Teacher Kim:

Cái ôm trong ánh nắng ấm áp

 

Khi thấy Kang Dong Joo bị ngất, Yoon Seo Jung bất chấp nguy cơ bị lây nhiễm để vào khu vực phòng bệnh cách ly chăm sóc cho anh. Seo Jung đã ở bên giường bệnh của Dong Joo cả đêm. Khi tỉnh dậy, Dong Joo đã rất vui khi thấy Seo Jung. Sau đó, anh đã trao cô một cái ôm ấm áp trong ánh mặt trời chiếu rọi vào trong phòng.

Nụ hôn dài 1 phút

 

Cũng trong tập 14, Dong Joo tặng Seo Jung một chiếc dây chuyền . Dù thích Dong Joo nhưng Seo Jung vẫn cố lẩn tránh anh vì những ám ảnh trong quá khứ. Thế nhưng, Dong Joo nói rằng anh không để ý. Anh đeo dây chuyền cho Seo Jung rồi trao cô nụ hôn ngọt ngào.

"Anh yêu em"

Sau nụ hôn ngọt ngào, Dong Joo muốn chính thức hẹn hò với Seo Jung. Tuy nhiên, cô nàng lại khá ngượng ngùng và không muốn các đồng nghiệp biết chuyện. Seo Jung bảo Dong Joo hãy tách biệt công việc và tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, Dong Joo lại rất thích trêu chọc người yêu. Dong Joo mạnh dạn nói "Anh yêu em" ở nơi làm việc, khiến Seo Jung phải chạy đến che miệng anh lại. Một lần khác, Dong Joo tiếp tục nói "Anh yêu em" ở bệnh viện,làm Seo Jung vừa giận vừa vui.

Giả vờ tranh cãi để che giấu tình cảm

Seo Jung cảm thấy ngượng ngùng khi có đồng nghiệp nghi nghờ chuyện cô hẹn hò với Dong Joo. Vì vậy, Seo Jung yêu cầu Dong Joo rằng hai người sẽ giả vờ cãi nhau thật to để xóa tan hoài nghi của đồng nghiệp. Tuy nhiên, dù hai người có "diễn sâu" đến mấy, các đồng nghiệp vẫn không tin. Đây chính là cảnh quay có rating cao nhất tập 15.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-khoanh-khac-mat-ngot-trong-bo-phim-co-rating-cao-hon-ca-huyen-thoai-bien-xanh-n-106024.html

Yoo Yeon Suk Romantic Doctor Teacher Kim Seo Hyun Jin

Tin tức mới nhất