"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Huyền thoại biển xanh: Lee Min Ho nổi máu ghen khi chạm trán tình địch đẹp trai không thua gì mình

Vai diễn anh chàng đẹp trai phong độ này do nam diễn viên Jo Jung Suk thể hiện.



Tiếp nối những diễn biến ở tập 6, nàng tiên cá Shim Chung đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nghe Jun Jae nói 3 chữ "Anh yêu em". Tuy nhiên cô nàng ngốc nghếch này lại không hiểu yêu nghĩa là gì. Trong khi nằm tâm sự, Shim Chung đã kể lại cho anh nghe những kỷ niệm của mình khi ở Tây Ban Nha nhưng vì đã mất đi ký ức nên Jun Jae đã ghen khi nghĩ cô đang nói về người đàn ông khác.

 

 

Trong một lần ra biển chơi, Shim Chung đã vô tình gặp gỡ với một nhân viên cứu hộ do Jo Jung Suk làm cameo. Anh chàng này cũng chính là một người cá đã sống trên mặt đất từ lâu. Anh đã dạy cho cô biết thế nào là yêu. Chưa hết anh còn mua đồ hiệu cho cô mặc và đưa về tận nhà. Khi ra mở cửa, Jun Jae đã lên cơn ghen tuông khi thấy Shim Chung được một anh chàng đẹp trai, giàu có hết mực chăm sóc. Anh đã tức tối cãi cọ với cả hai và ngay ngày hôm sau đi mua một đống đồ hiệu về cho Shim Chung mặc. 

 

 

Ở tập này, khán giả lại thấy rõ hơn sự độc ác của tên sát nhân Ma Dae Young. Sau khi phát hiện ra người lái xe của bố Jun Jae đã khám phá ra chuyện mình theo dõi con riêng của chồng, mẹ kế của anh đã sai Ma Dae Young đi giết người diệt khẩu. Cũng may người lái xe này đã được cứu sống, nhưng chưa thể tỉnh lại mà nằm cấp cứu trong bệnh viện.

 

Cuối phim, vì quá nhớ đại dương bao la, Shim Chung đã quyết định xuống bể bơi trong nhà Jun Jae để tắm. Nhưng chính lúc này anh lại quay về. Liệu thân phận nàng tiên cá của Shim Chung có bị bại lộ bởi chỉ cần xuống nước, đuôi cá của cô sẽ hiện ra? Câu trả lời sẽ có ở tập 8 của "Huyền thoại biển xanh" sẽ được lên sóng vào tối ngày 8 tháng 12.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


jo jung suk Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á