4 kiểu chân váy ngắn mùa hè, vừa thanh lịch lại chẳng lo 'cưa sừng'

Để luôn ghi điểm phong cách khi diện chân váy ngắn, chị em cứ nhắm 4 kiểu sau đây mà đón hè nhé.

Mùa xuân/hè đích thị là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc chân váy ngắn. Item này diện lên mát mẻ, trẻ trung và rất sành điệu. Dù vậy vẫn phải có mẹo nếu không chân váy ngắn có thể đưa bạn vào tình huống "cưa sừng làm nghé".

Để ghi điểm phong cách khi diện chân váy ngắn, chị em cứ nhắm 4 kiểu sau đây mà diện là ổn.

Chân váy ngắn suông màu pastel

Mẫu chân váy này mang đến cảm giác chỉn chu, chững chạc, đó là lý do vì sao dáng suông rất hợp với những quý cô ngoài 30 tuổi.

Nếu mang những tông màu pastel, chân váy ngắn suông sẽ giúp chị em có được những set đủ tao nhã, thanh lịch, đặc biệt là khi mix với áo sơ mi trắng hay những mẫu áo blouse nữ tính, nhẹ nhàng. 

4 kiểu chân váy ngắn mùa hè, vừa thanh lịch lại chẳng lo cưa sừng-1

Chân váy trơn màu trung tính

Chân váy trơn ơn giản, rất dễ để mix đồ và tạo nên những set trang phục hài hòa, ưng mắt. Nếu kết hợp chân váy màu trung tính với những mẫu áo cũng xoay quanh các gam màu như: đen, trắng, be…, chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ thêm vài phần trang nhã, tinh tế mà vẫn trẻ trung.

Khi mix cùng áo màu nổi bật, vẻ ngoài của bạn cũng trở nên rạng rỡ, bắt mắt hơn nhưng vẫn hài hòa, hợp lý.

4 kiểu chân váy ngắn mùa hè, vừa thanh lịch lại chẳng lo cưa sừng-2

Chân váy ngắn hoa

Chân váy ngắn phủ họa tiết hoa là đảm bảo cho các nàng 30 ăn diện đẹp mà chẳng lo "cưa sừng làm nghé". Chân váy hoa, dáng ngắn không chỉ trẻ trung, tươi mới mà còn có tác dụng cải thiện chiều cao rất tốt, vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế.

Giày dép chọn mix nên là những thiết kế như: sneaker trắng, loafer hay mule, búp bê gắn nơ đơn giản, set đồ của chị em sẽ được nâng tầm.

4 kiểu chân váy ngắn mùa hè, vừa thanh lịch lại chẳng lo cưa sừng-3

Chân váy xếp ly to bản

Chân váy ngắn xếp ly nhỏ hợp với các quý cô đôi mươi hơn bởi vẻ nhí nhảnh, tươi xinh. Nếu vẫn thích những thiết kế xếp ly thì bạn nên ưu tiên váy ngắn xếp ly to bản, item này hiện đang được lăng xê vì vẻ thời thượng, trẻ trung nhưng không bị ngộ nghĩnh quá, chị em ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể diện được.

Kiểu chân váy này có thể bắt cặp với áo sơ mi, áo thun trắng hoặc blouse điệu để mang đến cho bạn outfit vừa hack tuổi vừa sành điệu.  

4 kiểu chân váy ngắn mùa hè, vừa thanh lịch lại chẳng lo cưa sừng-4

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-kieu-chan-vay-ngan-danh-cho-chi-em-mua-he-nay-chang-lo-cua-sung-lam-nghe-ma-van-thanh-lich-search/?id=284246

chân váy mẹo mặc đẹp

Tin tức mới nhất