Khi đứng trước gương, nếu phụ nữ nhìn thấy 3 điều này hiển hiện thì hãy nhanh chóng xem xét lại cuộc hôn nhân

Người chồng tốt sẽ khiến người phụ nữ của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, chăm lo cho cô ấy chẳng thiếu thốn thứ gì cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hôn nhân không phải là tất cả cuộc sống và nguồn hạnh phúc của người phụ nữ. Thế nhưng hôn nhân vẫn có tác động rất lớn đến cảm xúc, tâm trạng và nhiều yếu tố khác, nhất là đối với những người phụ nữ nặng lòng vì gia đình, chồng con.

Như vậy mới nói muốn đánh giá đàn ông tốt hay không thì chỉ cần nhìn vào vợ anh ta là đủ biết. Người chồng tốt sẽ khiến người phụ nữ của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, chăm lo cho cô ấy chẳng thiếu thốn thứ gì cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hãy thử đứng mình trước gương soi ngay đi, nếu bạn nhìn thấy 3 điều nguy hiểm này trong gương thì đó là dấu hiệu rất đáng báo động đấy. Nhanh chóng xem lại cuộc hôn nhân của mình đi phụ nữ nhé!

Làn da nhăn nheo, chảy xệ và mái tóc xơ xác, rối bù

Đó đều là những dấu hiệu cho thấy bạn đang lãng quên bản thân một cách nghiêm trọng. Phụ nữ là phái đẹp, chuyện làm đẹp là điều cần được duy trì hàng ngày và trong suốt cuộc đời. Phụ nữ làm đẹp trước hết vì bản thân mình, để bản thân tự tin và yêu đời hơn.

Một làn da khỏe mạnh, hồng hào, căng bóng cùng với mái tóc dày mượt không chỉ đẹp mà còn cho thấy bạn có sức khỏe tốt. Sức khỏe và sắc đẹp là những thứ vô cùng quan trọng đối với mỗi người, không chỉ riêng đối với phụ nữ.

Khi đứng trước gương, nếu phụ nữ nhìn thấy 3 điều này hiển hiện thì hãy nhanh chóng xem xét lại cuộc hôn nhân-1
Ảnh minh họa

Tại sao bạn lại để bản thân ra nông nỗi ấy? Vì bạn quá bận rộn với việc công ty, việc nhà, gánh trên vai đủ thứ nghĩa vụ nặng nề đến nỗi chẳng có dư chút thời gian nào dành cho bản thân? Hay người đàn ông của bạn không cho phép vợ lãng phí tiền bạc vào chuyện làm đẹp?

Nếu là như vậy thì hãy thẳng thắn nhìn vào sự thật rằng bạn đang không hề hạnh phúc bên người chồng ấy. Hãy biết chăm sóc bản thân hơn, mạnh mẽ đấu tranh với những thứ khiến bản thân phải chịu thương tổn. Nếu không được thì con đường duy nhất là buông tay cuộc hôn nhân đó mà thôi!

Quần áo cũ kỹ, luộm thuộm

Phụ nữ không cần quá ăn diện nhưng phải luôn chỉnh trang một cách gọn gàng, thanh lịch trong khả năng cho phép. Như vậy cũng là đủ đẹp và đủ tự tin rồi.

Tuy nhiên nếu soi mình trong gương mà bạn thấy trên người đang mặc một bộ đồ có tuổi thọ cả 5-7 năm, đã sờn cũ lắm rồi, nhìn luộm thuộm và xấu xí vô cùng thì hãy lập tức chỉnh đốn lại ngoại hình của bản thân đi nhé. Sửa soạn cho chính mình những bộ trang phục chỉn chu chẳng những khiến bạn thấy vui vẻ, yêu đời hơn mà còn thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người đối diện.

Ngay sau đó là đánh giá lại cuộc hôn nhân và người đàn ông hiện tại của mình. Bạn quá vất vả đến nỗi chẳng có thời gian để ý đến chuyện ăn mặc? Chồng không hề chia sẻ với bạn bất cứ công việc gì? Chồng quá gia trưởng, keo kiệt, không muốn vợ mua quần áo mới, bắt vợ phải mặc đồ đến khi rách toạc mới được bỏ đi?

Dù là lý do gì thì bạn cũng đang sống với 1 người đàn ông "độc hại", khiến bản thân bạn trở nên "xuống cấp" và xấu xí đi. Hãy thay đổi lại suy nghĩ của chính mình trước tiên, đừng cam chịu nữa. Sau đó sửa chữa lại hôn nhân, nếu không sửa được thì cũng chớ ngần ngại mà bỏ hẳn nó đi để rẽ sang lối khác hạnh phúc, tươi sáng hơn.

Khi đứng trước gương, nếu phụ nữ nhìn thấy 3 điều này hiển hiện thì hãy nhanh chóng xem xét lại cuộc hôn nhân-2
Ảnh minh họa

Tinh thần ủ dột, sầu muộn

Người phụ nữ hạnh phúc sẽ chẳng bao giờ giấu được. Tất cả đều hiển hiện rõ nét trong từng ánh mắt, nụ cười và nét mặt của cô ấy. Do đó nếu bạn soi gương mà nhìn thấy trong đó là hình ảnh một người phụ nữ với tinh thần ủ đột, sầu muộn thì rõ ràng đấy là một dấu hiệu nguy hiểm.

Nếu trong công việc và cuộc sống của phụ nữ không có điều gì khiến cô ấy quá phiền lòng thì rõ ràng cuộc hôn nhân cô ấy đang sở hữu chính là nhân tố gây ra những tổn thương và cảm xúc tiêu cực đó. Người đàn ông bên cạnh đang đối xử tệ bạc, thậm chí là phản bội vợ.

Đừng bao giờ chấp nhận ở bên kẻ không yêu thương và trân trọng mình dù vì bất kỳ lý do gì. Đàn ông khiến bạn buồn chính là kẻ chẳng hề nghĩ đến cảm xúc của bạn, không thể chung sống lâu dài, cùng chung hoạn nạn được đâu. Hãy quyết đoán bỏ anh ta lại sau lưng, bạn xứng đáng với những nụ cười thường xuyên nở trên môi!

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/khi-dung-truoc-guong-neu-phu-nu-nhin-thay-3-dieu-nguy-hiem-nay-hien-hien-thi-hay-nhanh-chong-xem-xet-lai-cuoc-hon-nhan-cua-minh-keo-muon-20201206101645297.chn

phụ nữ hôn nhân

Tin tức mới nhất