4 kiều nữ Hàn bị ghét vì làm 'kẻ thứ ba'

(2Sao) - Có quan hệ với người đã có vợ, những nhân vật dưới đây không được lòng khán giả.

1. Kang Seol Ri trong I have a lover

Kang Seol Ri (Park Han Byul) là cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng nhân vật này lại không được lòng khán giả khi xen vào cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Choi Jin Eon (Ji Jin Hee) và Do Hae Gang (Kim Hyun Joo).




Tuy có quan hệ với người đã có vợ nhưng Seol Ri không hề cảm thấy tội lỗi hay áy náy. Cô thản nhiên nói với vợ của Choi Jin Eon rằng cô yêu anh ấy và không có ý định cắt đứt mối quan hệ này: "Tôi không hề đánh cắp tình yêu. Tình yêu tự đến với tôi. Và tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ để mất nó".

2. Shin Ae Ri trong Sự quyến rũ của người vợ

Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung) sau khi mất bố mẹ đã được gia đình của Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) cưu mang. Dù Eun Jae đối xử tốt và coi Ae Ri là bạn thân thiết nhưng Ae Ri lại luôn ghen tị với bạn.




Khi Eun Jae kết hôn với một chàng công tử giàu có, Ae Ri đã tìm mọi cách để phá hoại hạnh phúc của bạn. Cô đã dùng mọi thủ đoạn quyến rũ chồng của Eun Jae và dụ dỗ anh ly hôn.

3. Hwa Young trong Người tình của chồng tôi




Kim Hee Ae đã giành giải Daesang danh giá tại SBS Drama Awards năm 2007 với vai diễn ấn tượng trong Người tình của chồng tôi. Trong phim, cô hoàn thành xuất sắc nhân vật Hwa Young - người phụ nữ có quan hệ bất chính với chồng của bạn.

4. Gyo Chae Yeon trong Birth of a Beauty




Gyo Chae Yeon (Wang Ji Hye) dù biết Lee Kang Joon (Jung Gyu Woon) đã có vợ nhưng vẫn qua lại với anh. Cô còn gián tiếp đồng lõa với tình nhân trong âm mưu hại chết vợ. Chae Yeon và Kang Joon bất chấp tất cả để kết hôn nhưng sau hôn nhân, cuộc sống của hai người không còn màu hồng nữa. Lúc này, Chae Yeon càng lộ rõ bản chất tham lam và độc ác.


Hiểu Lan

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao