6 nam chính lãng mạn và quyến rũ nhất màn ảnh Hàn 2015

(2Sao) - Nhiều sao nam xứ Hàn trở thành tâm điểm nhờ vai diễn lãng mạn và quyến rũ trong những bộ phim đình đám trong năm qua. Cùng điểm qua 6 nam chính hạ gục trái tim đông đảo khán giả màn ảnh xứ sở Kim chi 2015.

1. Park Seo Joon trong She Was Pretty

Mỹ nam Park Seo Joon nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian qua nhờ vai diễn Ji Sung Joon trong bộ phim truyền hình She Was Pretty. Rất nhiều khán giả đã “đổ gục” trước chàng phó tổng biên tập tạp chí The Most bề ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng trên thực tế lại là người ngây thơ, ngọt ngào và đáng yêu. Những phân cảnh tình cảm quá đỗi lãng mạn của Sung Joon với nữ chính Hye Jin cũng khiến trái tim người xem xao xuyến.






Nhờ vai diễn trên, Park Seo Joon bước lên tầm cao mới sau 4 năm khởi nghiệp. Giờ đây, anh được phong danh hiệu “Ông hoàng phim tình cảm hài xứ Hàn”.

2. Lee Sang Yoon trong Twenty Again

Trong Twenty Again, Lee Sang Yoon vào vai Cha Hyun Suk – mối tình đầu và bây giờ là giáo sư tại trường đại học Ha No Ra (Choi Ji Woo) theo học. Trong công việc, Hyun Suk rất chuyên nghiệp và giỏi giang. Thế nhưng khi đứng trước No Ra, anh lại như một cậu thanh niên tính tình trẻ con. Khi No Ra ở bên, Hyun Suk tỏ ra khó tính nhưng thực tế anh lại luôn quan tâm và giúp đỡ No Ra mà không để cô biết. Sự lãng mạn và hài hước của Cha Hyun Suk khiến trái tim người xem “tan chảy”.






Trước  đây, Lee Sang Yoon đã khá nổi tiếng nhờ trình độ học vấn cao, gương mặt điển trai và thân hình cao to. Tuy nhiên sau Twenty Again, anh được thêm danh hiệu “Ông hoàng phim tình cảm hài lãng mạn”. Trong một phỏng vấn, Lee Sang Yoon cũng từng chia sẻ về vai diễn trong Twenty Again: “Qua tác phẩm này, tôi có thể cho khán giả thấy một khía cạnh nhẹ nhàng và hài hước hơn. Đó là điều mà người xem chưa thấy trước đây”.

3. Lee Dong Wook trong Bubble Gum

Lee Dong Wook hiện đang chiếm trọn trái tim khán giả nhờ chuyện tình lãng mạn với người đẹp Jung Ryeo Won trong bộ phim truyền hình Bubble Gum. Nhân vật của hai người trong phim là bạn từ thời nhỏ. Và rồi, tình bạn của họ dần phát triển thành tình yêu.




Trong Bubble Gum, Lee Dong Wook vào vai một cậu bạn trai hoàn hảo mà mọi cô gái đều ao ước. Nhân vật của anh vừa ngọt ngào vừa lãng mạn, khiến người xem không thể không yêu.

4. So Ji Sub trong Oh My Venus

Sau hai năm vắng bóng, So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Oh My Venus. Dù phim mới phát sóng được hai tập nhưng So Ji Sub đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với vai diễn Kim Young Ho đầy sức hút.




Kim Young Ho là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng thế giới. Anh tỏ ra là một người hoàn hảo khi liên tục giúp đỡ Kang Joo Eun trong những tình huống khó xử. Sau này, Young Ho còn trở thành huấn luyện viên của Joo Eun trong hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng.

5. Ryu Joon Yeol trong Reply 1988

Với vai diễn Jung Hwan trong Reply 1988, Ryu Joon Yeol giành được danh hiệu “Chàng trai khiến trái tim các cô gái loạn nhịp”. Trong  phim, Jung Hwan và nữ chính Duk Sun (Hye Ri) là bạn từ thời thơ bé.  Tuy thường xuyên cãi vã nhưng Jung Hwan dần cảm thấy bị lôi cuốn bởi Duk Sun. Những hành động quan tâm, bảo vệ Duk Sun của Jung Hwan dù rất đơn giản nhưng vẫn chinh phục cảm tình người xem.


Ví dụ như cảnh quay Jung Hwan bảo vệ Duk Sun khỏi bị mọi người xô đẩy trên một chiếc xe buýt đông đúc khiến fan “phát sốt”. Nhiều khán giả nhận xét: “Thật lãng mạn.” “Tôi không biết nói gì nữa”...

6. Joo Won trong Yong Pal

Kim Tae Hyun (Joo Won) là một bác sĩ phẫu thuật thiên tài. Vì chi phí chữa bệnh cho em gái, Tae Hyun chấp nhận mạo hiểm đi khám chữa bệnh ngoài giờ. Vì tiền, anh làm việc như con thiêu thân, thế nhưng không vì thế mà Tae Hyun mất đi lương tâm của mình. Anh vẫn luôn cố gắng chữa trị cho những bệnh nhân nghèo dù không được yêu cầu.


Tae Hyun ban đầu giúp đỡ Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) vì tiền. Thế nhưng sau đó, anh đã yêu và luôn dốc sức bảo vệ người đẹp. Anh cũng khuyên Yeo Jin không nên trả thù một cách mù quáng.




Joo Won đã có sự thể hiện tuyệt vời trong Yong Pal và được coi là điểm thu hút chính của bộ phim. Bên cạnh đó,  tác phẩm này một lần nữa củng cố danh hiệu “Ông hoàng rating” của anh chàng.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất