4 mẫu bạn trai vô cùng khó giữ, con gái cần cân nhắc trước khi quen

Nếu không muốn đau đầu, đau tim về sau thì tốt hơn hết bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định quen biết, qua lại với những chàng trai này.

Không cần biết bạn đang cần có người yêu đến độ nào, anh chàng mà bạn đang tăm tia đẹp trai quyến rũ đến bao nhiêu. Chỉ cần biết nếu bạn có ý định làm quen với 4 mẫu bạn trai này thì tốt hơn hết hãy dẹp ngay và luôn ý định đó đi. Bởi vì nếu cố chấp, e rằng về sau bạn sẽ phải chịu thiệt thòi và khổ cực nhiều nhiều đấy nhé.

1. Đề cao vẻ đẹp hình thức quá mức

Không phủ nhận rằng chúng ta luôn thích cái đẹp, và yêu thích cái đẹp cũng như trân quý nó thì chẳng có gì là sai trái hay đáng xấu hổ cả. Tuy nhiên sẽ là một rắc rối lớn nếu như chàng trai mà bạn chuẩn bị tìm hiểu lại đề cao vẻ đẹp hình thức quá mức.

Bởi vì trong tương lai xa xa, rất có thể chàng sẽ không ngừng chê bai bạn, đồng thời còn không ngừng liếc mắt đưa tình với những cô gái trẻ trung xinh đẹp hơn bạn để mong bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn xem, khi yêu mà để vẻ đẹp hình thức lấn át cả ý nghĩa của vẻ đẹp tâm hồn thì liệu tình yêu đó có thể bền lâu được hay không?

4 mẫu bạn trai vô cùng khó giữ, con gái cần cân nhắc trước khi quen-1

2. Thường xuyên sử dụng mạng xã hội

Có thể do đặc thù công việc mà chàng bắt buộc phải dùng mạng xã hội. Nếu như vậy thì không tính đến làm gì, bởi dù sao thì chàng cũng chỉ dùng MXH cho mục đích công việc thôi mà. Nhưng nếu chàng dùng MXH ngoài mục đích công việc thì có khi bạn lại cần phải cân nhắc đấy nhé.

Những người nghiện MXH thường khá thích "sống ảo", nên việc một ngày đẹp trời nào đó bạn thấy chàng cao hứng đi "rắc thính" lung tung thì cũng đừng tự trách sao mình không nhận ra bản chất của vấn đề sớm hơn.

3. Chơi với bạn bè bất hảo

Chẳng thế mà người ta mới đúc kết ra một câu xương máu rằng: "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã". Hoặc "gần mực thì đen…". Việc chọn bạn mà chơi là vô cùng quan trọng, việc chọn người mà yêu lại càng quan trọng không kém.

Nếu bạn bè của chàng kết giao có vẻ thích lăng nhăng bay bướm, nay yêu cô này mai tán tỉnh cô khác… thì bạn cũng nên cân nhắc và thăm dò kỹ nhé. Vì một chàng trai tốt sẽ không ủng hộ bạn bè mình làm những điều như thế đâu.

4 mẫu bạn trai vô cùng khó giữ, con gái cần cân nhắc trước khi quen-2

4. Sung sướng từ trong trứng

Bạn đang tưởng tượng ra viễn cảnh được mẹ chồng tương lai "hất tiền" vào mặt và đề nghị bạn rời xa con trai bà ấy ra đấy ư? Ôi được vậy thì đã tốt! Chỉ có điều những điều ấy thường lại chỉ đến trong phim mà thôi. Bởi thực tế thì rất có thể bạn sẽ không thể chịu nổi một chàng "công tử bột" khi yêu chàng chưa được bao lâu.

Bởi vì vốn được nuông chiều và sống trong sung sướng, nên các chàng trai này thường yêu bản thân mình nhiều hơn tất cả, họ cũng không biết cách yêu người khác sao cho đúng.

Vậy nên nếu bạn yêu anh chàng thuộc dạng này thì trước khi bị phản đối vì gia cảnh không xứng đáng, rất có thể bạn đã phải tìm cách cao chạy xa bay vì chàng quá vô tâm, hờ hững đấy!

Theo Trí Thức Trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất