4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy

Dù mang bầu vượt mặt nhưng Diệp Lâm Anh, Salim, Karen Nguyễn... vẫn chuộng mặc đồ gợi cảm với những chiếc đầm ôm sát.

Karen Nguyễn

Karen Nguyễn đang là mẹ bầu sành điệu nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ ngoài tươi tắn khi mang thai. Không chỉ vậy, thời trang bầu bí của cô nàng cũng được khen hết lời. Qua loạt ảnh đời thường lúc bụng đã khá to dễ nhận thấy Karen Nguyễn vẫn mê đầm ôm sát.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-1

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-2

Khác với nhiều chị em chuộng váy rộng thùng thình, tủ đồ bầu của Karen Nguyễn lại toàn là đầm ôm. Các loại đầm được Karen Nguyễn ưa chuộng đa dạng về màu sắc, họa tiết với chất liệu co giãn thoải mái.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-3

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-4
Karen Nguyễn cũng không ngại chọn những chiếc đầm ôm gam màu nổi tự tin khoe bụng bầu gợi cảm.

Salim

Mẹ bầu nghiện đầm ôm của showbiz Việt không thể không nhắc đến Salim. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân ăn mặc sành điệu nên việc Salim diện đẹp, thời thượng ngay cả lúc mang thai là điều hết sức bình thường.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-5

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-6

Những mẫu đầm ôm mà Salim lựa chọn trong thời gian bầu bí nhanh chóng trở thành item hot hit được nhiều mẹ bầu tìm kiếm vì đa dạng về kiểu dáng, họa tiết hot trend, hợp xu hướng. 

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-7


Diệp Lâm Anh

Cả hai lần mang thai, Diệp Lâm Anh đều chuộng những thiết kế ôm, khoe khéo chiếc bụng bầu và đường cong quyến rũ. Mỹ nhân họ Diệp có cả tủ đầm ôm vì mỗi lần xuất hiện là cô lại gây sốt vì hình ảnh sành điệu, thời thượng trong những thiết kế ôm phô diễn vóc dáng.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-8

Váy ngắn ôm sát chính là thiết kế chân ái trong lúc mang thai của Diệp Lâm Anh. Tần suất người đẹp diện kiểu trang phục này không đếm xuể. Bà mẹ 2 con còn chẳng ngại đi giày cao gót dù bụng đã khá to.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-9

Phương Mai

Thời điểm Phương Mai mang bầu quý tử đầu lòng, cô khiến nhiều người thót tim khi vẫn tập múa cột, đi giày cao gót. Cũng như các mẹ bầu sành điệu Vbiz, MC Phương Mai rất chuộng trang phục ôm sát, những mẫu đầm giúp khoe triệt để bụng bầu lớn và tôn lên đường cong.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-10

Có những lúc nữ MC "đổi gió" với chân váy ôm, áo ngắn để khoe khéo chiếc bụng bầu. Ai cũng phải công nhận MC Phương Mai quá sành điệu với gu thời trang bầu bí đẹp mãn nhãn và quyến rũ đến từng cen-ti-mét.

4 mẹ bầu Vbiz có niềm đam mê bất diệt với đầm body sexy-11

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-me-bau-vbiz-co-niem-dam-me-bat-diet-voi-dam-body-sexy-n-318022.html

Karen Nguyễn Salim Diệp Lâm Anh Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao