4 mỹ nhân Hàn 'ham danh, háo lợi'

(2Sao) - Những cô nàng dưới đây đam mê tiền tài, danh vọng và bất chấp tất cả để đạt được mục đích.

1. Han Jae Hee trong Nice Guy

Han Jae Hee (Park Shi Yeon)  là cô gái thông minh, xinh đẹp. Sinh trưởng trong hoàn cảnh nghèo khó và thường xuyên bị đánh đập nên cô nàng mong muốn trở nên giàu có bằng mọi cách. Cô đã nhẫn tâm phản bội lại người yêu Maru - anh chàng đã nhận tội giết người thay cho mình để đến bên một đại gia.






Để duy trì địa vị của mình, Jae Hee sau này tiếp tục lợi dụng, thậm chí hãm hại Maru. Tuy nhiên đến cuối cùng, cô vẫn "trắng tay" và phải trả giá cho những tội lỗi mình gây ra.

2. Jang Mi Ri trong Miss Ripley

Jang Mi Ri (Lee Da Hae) lớn lên trong khốn khó và thiếu thốn tình cảm gia đình. Cô luôn bị bạn bè trêu trọc và khinh miệt. Lớn lên, Mi Ri bất chấp thủ đoạn để trở thành người giàu sang, quyền quý.




Mi Ri đã nói dối về bằng cấp để có được công việc tốt. Với hy vọng thăng tiến trong công việc, cô sẵn sàng "lên giường" với cấp trên. Ban đầu, Mi Ri khá lạnh lùng với Yoo Hyun (Park Yoochun). Thế nhưng khi phát hiện ra thân thế "khủng" của anh Yoo Hyun, Mi Ri quay sang cặp kè với anh chàng.

3. Yeon Min Jung trong Jang Bo Ri is Here

Yeon Min Jung trong Jang Bo Ri is Here là một vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp của người đẹp Lee Yoo Ri. Nhân vật Min Jung luôn cảm thấy bất mãn vì phải lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Cô khao khát giàu sang, phú quý và đã làm nhiều việc sai trái để đạt được mục đích đó.





Để nhận được sự thương cảm của mọi người, Min Jung giả vờ làm trẻ mồ côi và cấm mẹ ruột không được tiết lộ quan hệ giữa hai người. Sau đó, cô "đánh cắp" thân phận của người khác để sống trong gia đình giàu có. Min Jung "đá" bạn trai đầy phũ phàng sau khi biết bố của anh ta bị phá sản. Cô còn bỏ rơi con ngay sau khi mới sinh xong.

4. Joo Da Hae trong Yawang

Joo Da Hae (Soo Ae) trong Yawang là người ham danh, háo lợi. Vì tiền tài, danh vọng, cô đã phản bội người chồng hết mực yêu thương mình. Da Hae thậm chí còn đổ tội giết người cho chồng và gián tiếp gây ra cái chết cho con gái.




Da Hae còn lên nhiều kế hoạch với hy vọng trở thành Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc. Những thủ đoạn của Da Hae khiến khán giả cũng phải ghê sợ.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất