Mỹ nhân Hàn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ 2015

Những dự án truyền hình mới đã mang họ trở lại và người hâm mộ cũng đang rất trông đợi vào những vai diễn mà họ đảm nhận lần này.

Gong Hyo Jin

Chấp nhận “hạ giá” thù lao để tham gia vào bộ phim truyền hình mới Producer chỉ vì kịch bản quá hấp dẫn, Gong Hyo Jin cùng dàn diễn viên chính đã khiến Producer càng “nóng” hơn bao giờ hết. Khán giả hâm mộ hiện đang trông đợi vào phần diễn xuất của các diễn viên hơn cả phần nội dung kịch bản.
 

Trước đó, It’s Okay That’s Love đã mang lại cho Gong Hyo Jin giải thưởng “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”. Đến với Producer lần này, hi vọng vai diễn về một PD phim truyền hình sẽ giúp Gong Hyo Jin một lần nữa “đột phá” đúng với những gì mà người hâm mộ vẫn luôn mong đợi.

 
IU

Song hành cùng Gong Hyo Jin trong dự án Producer, nhưng vai diễn IU lại không khác xa với đời thực là bao. Cô nàng sẽ vào vai một nữ ca sĩ nổi tiếng, phải sống giữa những chuyện thị phi ồn ào và giả tạo xung quanh đã khiến cô cảm thấy mất lòng tin vào mọi người.
 

IU rất có duyên với những vai diễn ngôi sao thần tượng như: Dream High, The Best Lee Soon Shin..v.v… Thế cho nên, vai diễn trong Producer lần này có thể nói sẽ không “gây khó dễ” cho IU và qua đó, người hâm mộ càng trông đợi hơn một IU với diễn xuất khác biệt, tạo được một vai diễn ấn tượng hơn. Producer với sự tham gia của Kim Soo Hyun,Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, IU dự kiến phát vào cuối tháng 4 tới đây.

Song Ji Hyo

Sau một năm vắng bóng truyền hình,  Song Ji Hyo trở lại với bộ phim Ex-Girlfriend Club của đài tvN sản xuất. Cô sẽ vào vai nhà sản xuất phim và bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của anh chàng tác giả webtoon đào hoa. Anh sẽ dùng chính những câu chuyện tình yêu rắc rối của mình làm kịch bản cho bộ phim mới anh sẽ góp phần trong đó.
 

Ngay từ lúc lên hình poster, Song Ji Hyo và bạn diễn Byun Yo Han đã phối hợp khá ăn ý, khiến cho  mọi người cảm thấy hoàn toàn an tâm về diễn xuất của họ. Hi vọng sẽ tạo được một cặp đôi mới của truyền hình Hàn trong mùa hè này. Ex-Girlfriend Club dự kiến phát sóng vào tháng 5 sau khi phim Super Daddy Yeol kết thúc.

Ha Ji Won

“Đả nữ” Ha Ji Won ngay từ khi nhận lời tham gia vai chính bộ phim Time I Loving You, 7000 Days đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau Empress Ki từ năm 2013 đến nay, Ha Ji Won mới chính thức quay trở lại đóng phim truyền hình.
 

Time I Loving You, 7000 Days là bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ In Time With You 2011 của Đài Loan, từng được rất nhiều khán giả yêu thích khi lên sóng. Ha Ji Won sẽ vào vai một cô nàng ngoài 30, trẻ trung, hiện đại và cá tính. Yêu cũng nhiều nhưng tan vỡ cũng nhiều, cho đến một ngày cô chợt nhận ra, người yêu cô nhất không ai khác chính là chàng trai luôn bên cạnh cô suốt bao năm mà chưa một lần thổ lộ tình cảm.


Song Hye Kyo

Không khác gì Ha Ji Won, từ sau That Winter, The Wind Blows năm 2013, Song Hye Kyo mới trở lại với phim truyền hình. Sau khi Descendants Of The Sun xác nhận, cặp đôi chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo tham gia, các fan liền vui mừng phấn khởi trước sự trở lại này. Vốn là những ngôi sao truyền hình hàng đầu, màn hợp tác của cả hai chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.
 

Biên kịch của Descendants Of The Sun cũng chính là nhà biên kịch vàng của những tác phẩm rất ăn khách: Secret Garden. A Gentleman's Dignity, Phẩm Chất Quý Ông và gần đây nhất là  The Heirs – Những Người Thừa Kế. Chính vì thế, bộ phim ngay từ lúc giới thiệu dự án, đã được đông đảo người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

 
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất