4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này

Thành Long không cần kiêng nể trước bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Hoa ngữ nhưng lại e dè trước 4 cô gái này.

Với tư cách là một diễn viên, Thành Long không chỉ đại diện cho thành tựu của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) mà còn có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Ngôi sao võ thuật này lại có một tật xấu khó bỏ, chính là thích động chạm quá đà với nhiều sao nữ. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, Thành Long sẽ không bao giờ dám hành động quá mức với 4 mỹ nhân này vì sợ xấu hổ.

Dương Tử Quỳnh

Thành Long từng thừa nhận rằng anh thuộc mẫu người cổ hủ, cho rằng phái đẹp không nên "tung hoành" trong phim hành động. Tuy nhiên, suy nghĩ của nam diễn viên đã thay đổi hoàn toàn khi bị thua dưới tay một mỹ nhân đình đám, đó là “đả nữ” Dương Tử Quỳnh.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-1
Dương Tử Quỳnh được biết đến là "đả nữ" nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc và Hollywood.

Người đẹp họ Dương và Thành Long đã có nhiều cơ hội hợp tác với nhau ở một số dự án. Đáng chú ý nhất là màn "đụng độ" đầu tiên trong Câu Chuyện Cảnh Sát 3. Dương Tử Quỳnh cho biết một trong các cảnh hành động của bộ phim đã suýt khiến cô mất mạng. Trong cảnh phim, nữ diễn viên đã nhảy từ nóc xe tải lên chiếc xe hơi mui trần do Thành Long lái. Cả hai chiếc xe khi ấy đều đang di chuyển trên đường cao tốc.

Vì lo lắng cho Dương Tử Quỳnh, ban đầu Thành Long đã đề nghị cô sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Dương vẫn quyết tâm tự hoàn thành phân cảnh này. Vua Kungfu trêu chọc "đàn em" rằng: "Em diễn hăng như vậy thì anh cũng phải thực hiện một cảnh quay khác lợi hại hơn chứ!".

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-2
Cảnh tai nạn của nữ diễn viên đóng cùng Thành Long trong "Câu Chuyện Cảnh Sát 3".

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Dương Tử Quỳnh khiến các đạo diễn kì cựu và nhiều sao nam phải khâm phục, trong đó có Thành Long. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Ifeng, ngôi sao võ thuật từng tuyên bố: "Dương Tử Quỳnh là người phụ nữ duy nhất khiến tôi phải sợ hãi". Từ một Hoa hậu Malaysia, cô trở thành "đả nữ" nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc và là một trong những nữ diễn viên gốc Á thành công nhất Hollywood. 

Không chỉ thể hiện kỹ năng võ thuật đáng nể, nữ diễn viên còn đảm nhận những nhân vật có chiều sâu tâm lý. Nhờ vậy, ở tuổi 59, Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được sức hút và độ nổi tiếng không suy giảm.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-3
Dương Tử Quỳnh đã làm Thành Long thay đổi cách suy nghĩ về phụ nữ của anh.

Dương Mịch

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, dù ở bất cứ vai trò nào, Dương Mịch cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Khi mới ra mắt, cô đã có cơ hội hợp tác với ngôi sao võ thuật Thành Long. Năm 2003, ông chủ của một xưởng sản xuất xe máy đã bỏ ra 500 nghìn NDT (hơn 1,7 tỷ đồng) để mời Thành Long quay quảng cáo. Yêu cầu duy nhất của nam diễn viên là được quay với một cô gái xinh đẹp. Vào thời điểm đó, bố của Dương Mịch đã đưa con gái đến ứng tuyển.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-4
Dương Mịch chụp ảnh quảng cáo cùng Thành Long khi mới vào nghề.

Vừa gặp vua Kungfu, Dương Mịch đã nhanh miệng: "Đại ca, rất vui được gặp anh. Em là fan của anh và thích xem phim anh đóng". Thành Long khi ấy đã gần 50 tuổi, thường bị các cô gái trẻ gọi là chú. Thế nhưng, Dương Mịch lại có cách xưng hô khác biệt khiến anh rất vui và có ấn tượng tốt đẹp.

Sau đó, Thành Long còn trêu Dương Mịch: "Mặt em nhỏ như vậy, nếu đặt cái mũi của anh lên đó thì có lẽ cả khuôn mặt em chỉ thấy mỗi cái mũi mà thôi, không còn thấy đường đi mất". Trước lời trêu ghẹo của đàn anh, Dương Mịch đáp trả lém lỉnh: "Nếu thế thì tốt quá, em có thể nổi tiếng vì có chiếc mũi của một ngôi sao". Ngay khi nghe những lời này, Thành Long đã bật cười. Các cô gái được tuyển dụng trước đây quá giữ mình, không được thoải mái trước đại minh tinh còn Dương Mịch thì khác. Chính vì vậy, ngay lập tức Thành Long quyết định chọn cô cho vai diễn này.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-5
Nữ diễn viên nhận được sự khen ngợi và yêu quý của "đàn anh" về vai diễn trong phim hành động.

Vì vậy sau khi kết thúc buổi quay, Thành Long yêu cầu giám đốc nhà máy thưởng cho Dương Mịch số tiền 50 nghìn NDT (hơn 170 triệu đồng). Đặc biệt, tài tử còn sẵn sàng giảm thù lao của mình để làm tiền thưởng cho cô. Giờ đây, Dương Mịch đã trở thành sao nữ nổi tiếng. Cô gặp lại bậc tiền bối tại các sự kiện trong vị thế mới. Thành Long vẫn dành sự tôn trọng và yêu quý "đàn em". Bằng chứng là bộ phim hành động Nghịch Thời Cứu Viện do ngôi sao võ thuật điều hành sản xuất, đã mang về cho Dương Mịch giải thưởng Nữ diễn viên hành động xuất sắc.

Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hong Kong đồng thời giành luôn giải thưởng người đẹp ăn ảnh nhất năm 1990. Cùng năm ấy, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế và giành giải Á hậu 1. Sau đó, người đẹp họ Viên ký kết hợp đồng hợp tác với TVB và chính thức bước chân vào giới giải trí.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-6
Viên Vịnh Nghi có xuất thân là Hoa hậu Hong Kong năm 1990.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất nổi bật nhưng Viên Vịnh Nghi lại là cô nàng có cá tính quá mạnh mẽ và từng đắc tội với Thành Long trong quá khứ. Năm 1995, Viên Vịnh Nghi hợp tác cùng ngôi sao võ thuật trong phim Phích Lịch Hỏa. Tuy nhiên, vì quá đắt show nên nữ diễn viên đã làm ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn phim. Dù khó chịu nhưng Thành Long vẫn chấp nhận cho qua.

Sau khi bộ phim đóng máy, anh yêu cầu Viên Vịnh Nghi bổ sung hai câu thoại nhưng vì quá bận rộn nên cô đã không hồi đáp. Thành Long đành nhờ diễn viên thế thân để hoàn thành hai câu thoại của Viên Vịnh Nghi. Vì quá tức giận, Thành Long đã báo đến Hiệp hội đạo diễn Hong Kong loại bỏ tên người này và khiến cô bị các đạo diễn khác tẩy chay. Lúc đó, mặc dù không nhắc đến tên nhưng ai cũng biết rằng đó là Viên Vịnh Nghi. Đây là lý do những năm sau đó, từ vị trí Ảnh hậu Kim Tượng, Viên Vịnh Nghi chuyển sang đóng phim truyền hình.

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-7
Viên Vịnh Nghi hợp tác cùng Thành Long trong Phích Lịch Hỏa.

Mãi đến sau này, qua 22 năm không nhìn mặt nhau, Viên Vịnh Nghi và Thành Long mới làm hòa. Nam diễn viên vẫn dành sự tôn trọng và đem tặng đàn em cuộn phim Phích Lịch Hỏa năm xưa. Trước những gì mà Thành Long dành cho mình, cựu Hoa hậu Hong Kong không khỏi xúc động và cảm thấy hối hận vì những hành động bồng bột lúc còn trẻ. Cô viết trên trang cá nhân: "Cuối cùng tôi đã biết được sự thật, cảm ơn đại ca Thành Long đã bỏ qua chuyện năm xưa. Hóa ra anh còn có nhiều món quà tặng cho tôi, tôi thật sự rất cảm động. Đại ca, cảm ơn anh, em sẽ chăm chỉ là một diễn viên tốt".

Lý Vũ Xuân

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-8
Lý Vũ Xuân là nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách cá tính.

Lý Vũ Xuân là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Trung Hoa. Cô không lựa chọn công ty quản lý làm điểm tựa hay dùng những chiêu trò để ra mắt tốn kém như nhiều nghệ sĩ khác. Lý Vũ Xuân chính thức được khán giả biết đến khi trở thành quán quân của cuộc thi “Giọng nữ siêu cấp” (Super Girl) năm 2005. Kể từ cột mốc đó, cô vẫn luôn nỗ lực chứng minh thực lực của mình và chỉ sau một năm, những album của nữ ca sĩ liên tục thống lĩnh thị trường âm nhạc Trung Quốc.

Với tài năng và sức hút của mình, Lý Vũ Xuân đã 2 lần được xuất hiện lên trang bìa tạp chí nổi tiếng TIME của Mỹ. Mặt khác, nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn được dựng tượng sáp tại bảo tàng sáp Madame, trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất trong bảo tàng, sánh vai cùng với tượng sáp của ông hoàng Michael Jackson ở khu vực nhạc Pop. 

4 mỹ nhân khiến Thành Long không dám đụng đến vì lý do này-9
Ngôi sao võ thuật không dám đụng chạm quá đà với một cô gái đầy cá tính như Lý Vũ Xuân.

Tuy nhiên, Lý Vũ Xuân thuộc tuýp cô gái lạnh lùng, rất cá tính nên Thành Long cũng dành sự tôn trọng và không dám đụng chạm quá đà. Năm 2013, ngôi sao võ thuật tổ chức đêm nhạc từ thiện tại Hàng Châu (Trung Quốc) nhằm đánh dấu diễn xuất trong bộ phim thứ 100 của anh. Góp mặt trong đêm nhạc này còn có ngôi sao khách mời Lý Vũ Xuân. Cô đã cùng Thành Long song ca thân thiết nhằm tỏ lòng mến mộ. Ngôi sao võ thuật cũng chỉ đáp trả bằng cái ôm hờ "đàn em".

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/4-my-nhan-khien-thanh-long-khong-dam-dung-den-vi-ly-do-nay-c47a11186.html

Sao Hoa Ngữ Sao Hong Kong Viên Vịnh Nghi Lý Vũ Xuân Dương Tử Quỳnh Thành Long Dương Mịch

Tin tức mới nhất