4 mỹ nhân Việt từng khiến giới mộ điệu tiếc hùi hụi vì trượt top

(2Sao) – Mặc dù được giới chuyên gia quốc tế nhận định là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu nhưng những người đẹp Việt vẫn chưa thể đạt được thành tích này.

Phạm Hương 

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã tạo ra màn “bùng nổ truyền thông” chưa từng có trong lịch sử người đẹp Việt đi thi nhan sắc quốc tế. Phạm Hương không những được đông đảo khán giả trong nước yêu mến, vẻ đẹp của cô còn chinh phục được tất cả các chuyên trang sắc đẹp lớn cũng như nhiều khán giả khắp nơi trên thế giới. Giới truyền thông quốc tế cũng dành nhiều sự quan tâm cho người đẹp đến từ Việt Nam. 

Vẻ đẹp của Phạm Hương đã tạo ra làn sóng hâm mộ lớn.  

Với sắc vóc ấn tượng mang màu sắc Latinh cộng với kỹ năng, thần thái tỏa sáng, cô luôn được giới chuyên gia đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tổng cộng, Phạm Hương dẫn đầu tại 20 bảng xếp hạng lớn nhỏ, không kể tới vị trí Á hậu hay top 5 chung cuộc tại rất nhiều bảng xếp hạng khác. 

Phạm Hương chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của Missosology. 

Diễn đàn MV La Nueva Era đánh giá cao Phạm Hương. 

Cô cũng là cái tên dẫn đầu chuyên trang Sash Factor. 

Trang Fanpage Miss Universe cho rằng Phạm Hương sẽ là hoa hậu. 

Hình ảnh Phạm Hương trong mắt chuyên gia. 

Cô liên tục oanh tạc ngôi đầu bảng bình chọn từ phía cộng đồng người hâm mộ. 

Bà trùm Hoa hậu Ines Ligron đánh giá Phạm Hương tỏa ra hào quang của một
Hoa hậu Hoàn vũ 

Cựu HH Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương sẽ đoạt vương miện. 

Mặc dù được rất nhiều chuyên gia, cựu hoa hậu dự đoán sẽ đăng quang nhưng Phạm Hương chưa may mắn lọt vào top 15 chung cuộc. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được sự thể hiện rất tuyệt vời của cô.  

Lan Khuê 

Cũng giống như Phạm Hương, mặc dù được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao nhưng Lan Khuê lại không thể lọt nổi vào top 20 Hoa hậu Thế giới 2015. Điều này khiến cho fan hâm mộ Việt Nam hết sức bất bình. Thực tế, sự thể hiện tốt của Lan Khuê là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cô đã phải chịu nhiều bất công khi đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức tại Trung Quốc.  

Lan Khuê được xem như một “người đẹp thiệt thòi”.

Cụ thể, dù đã được chọn vào top 10 hoa hậu múa mở màn Dances of The World nhưng đến giờ chót Lan Khuê bị loại ra và hoa hậu Trung Quốc được chọn thay thế. Trong khi hãng thời trang tài trợ cho phần thi Top Model khen ngợi Lan Khuê catwalk xuất thần nhất cuộc thi thì cô lại không thể có được vị trí xứng đáng. Dù Ban tổ chức hứa hẹn người đẹp thắng giải bình chọn sẽ lọt vào Top 6 thi ứng xử nhưng Lan Khuê (được bình chọn nhiều nhất) lại chỉ được chọn vào top 11… Sẽ có nhiều điều mà fan Việt Nam còn thắc mắc, tuy nhiên khó mà có được câu trả lời xác đáng.  

Lan Khuê từng được dự đoán dành vương miện Hoa hậu Thế giới. 


Và được nhiều chuyên trang uy tín xếp vào những vị trí cao nhất. 

Bà trùm hoa hậu Ines Ligron cũng dự đoán Lan Khuê sẽ chiến thắng. 

Trương Thị May 

Trương Thị May là một người đẹp đầy triển vọng của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Từ trước tới nay, vẻ đẹp tự nhiên của Trương Thị May vẫn được nhận định là hiếm có. Gương mặt hoàn hảo với nụ cười tỏa nắng, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi thẳng tắp của cô thuyết phục được cả những ánh nhìn khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi Trương Thị May dẫn đầu trong một bảng xếp hạng của Missosology. 

Á hậu Trương Thị May tuyệt đẹp khi trình diễn quốc phục.   

Cô từng được xem là ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2013.  

Tuy được đánh giá khá cao nhưng Trương Thị May vẫn chưa ghi được thành tích nào chung cuộc. Nhiều ý kiến cho rằng tính cách và những phần trình diễn của cô còn quá “hiền” so với một đấu trường sắc đẹp cần sự sắc sảo, kiêu kỳ, sôi động, thậm chí là tính toán nhất hành tinh. 

Tuy nhiên, những gì Trương Thị May làm được vẫn đủ để khiến cho người Việt Nam tự hào, đặc biệt là kiều bào tại Nga năm đó rất yêu mến cô. Lối sống bình dị, chân thật, quan tâm tới bạn cùng thi từ những điều nhỏ nhất của Trương Thị May đã giúp cho hình ảnh Việt Nam trở nên đẹp hơn trong mắt bè bạn quốc tế.
 
Trúc Diễm 

Trúc Diễm là người đẹp rất dày dạn kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007, Trúc Diễm từng đoạt giải phụ Hoa hậu Thời Trang. Sự trở lại của cô tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2011 khiến cho công chúng cảm giác yên tâm, không kém phần kỳ vọng bởi khi đó, sắc vóc và kỹ năng của Trúc Diễm đã ở độ chín nhất.  

Trúc Diễm là thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Quốc tế 2011. 

So với dàn thí sinh Miss International 2011, Trúc Diễm thực sự nổi trội về nhan sắc. Không ai khác, Trúc Diễm chính là đối tượng mà Missosology nhắm đến cho ngôi vị hoa hậu. Trên các diễn đàn khác, sự ủng hộ cho đại diện Việt Nam rất nổi bật. 

Trúc Diễm là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2011. 

Mặc dù được đánh giá cao nhưng Trúc Diễm chỉ dừng chân ở top 15 chung cuộc. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả rất đáng tự hào bởi đã khá lâu chưa có người đẹp Việt nào lọt vào bán kết của những cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất