Những Á hậu đẹp “ăn đứt” Hoa hậu tại Miss Universe

(2Sao) - Trong nhiều năm trở lại đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có rất nhiều tai tiếng. Trong đó, sự việc nhiều Á hậu đẹp hơn hẳn Hoa hậu cũng thu hút không ít sự quan tâm của dư luận.

Ariadna Gutierrez - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 

Trong mắt công chúng, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chẳng khác nào một trò hề với scandal đọc nhầm kết quả hết sức ngớ ngẩn. Mặc dù tờ giấy kết quả chứa tên Hoa hậu, Á hậu rõ mồn một nhưng MC kỳ cựu Steve Harvey đã đọc nhầm tên người chiến thắng. Điều này khiến cho người đẹp Ariadna Gutierrez (Colombia) đang trong niềm vui đăng quang bỗng dưng hụt hẫng như rơi xuống vực thẳm khi vương miện từ trên đầu mình được tháo ra trao lại cho kẻ khác. 

Vương miện được tháo từ đầu người đẹp Colombia, trao lại cho người đẹp Philippines. 

Sau sự cố, mặc dù chỉ về nhì chung cuộc nhưng Ariadna Gutierrez mới chính là Hoa hậu Hoàn vũ trong lòng nhiều khán giả. Ariadna hội tụ đủ tố chất để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp, từ gương mặt hoàn hảo, thần thái hút hồn, vóc dáng đạt chuẩn mực quốc tế, kỹ thuật catwalk đẳng cấp… Và ngay từ đầu, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là đối thủ nặng ký nhất tại cuộc thi năm nay. Nếu xét về nhan sắc, cô hoàn toàn áp đảo hoa hậu Pia Wurtzbach. 

Ariadna xinh đẹp nổi bật so với hoa hậu Pia Wurzbach. 

Vóc dáng của cô cũng áp đảo đối thủ. 

Ở Ariadna có thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp rất rõ nét. 

Patricia Yurena - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2013 

Không phải là cái tên được đánh giá cao nhất nên việc người đẹp Gabriela Isler (Venezuela) dành chiến thắng tại Miss Universe 2013 gây ra rất nhiều bất ngờ. Ngay lập tức, các trang báo mạng khắp nơi đã đồng loạt “tố” tân hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ “nát mặt”, bởi trên gương mặt của cô có nhiều đường nét cứng cáp, không khó nhận ra là nhân tạo. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler 

Gabriela được cho là kém sắc hơn Á hậu 1 Patricia Yurena. 

Trong khi Gabriela Isler bị chê già trước tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ quá đà thì Á hậu 1 Patricia Yurena Rodríguez người Tây Ban Nha lại sở hữu vẻ đẹp gây được nhiều thiện cảm hơn. Patricia cũng được nhiều diễn đàn và khán giả dự đoán trở thành hoa hậu trước đó. 

Cận cảnh vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ của Á hậu Patricia.

Tuy nhiên, công tâm mà nói Gabriela Isler vẫn xứng đáng trở thành hoa hậu hơn, dù có hơi kém sắc tại mùa thi năm đó. Những màn trình diễn của cô thật tuyệt vời và thu hút mọi ánh nhìn, không hổ danh được đào tạo tại “cường quốc sắc đẹp” số một hành tinh. 

Và cũng thật may mắn cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vì đã chọn Gabriela Isler lên ngôi thay vì Patricia Yurena. Hai năm sau cuộc thi, nàng Á hậu 1 xinh đẹp Patricia đã công bố mình không “chuẩn girl” và giới thiệu người yêu đồng giới trước công chúng. Giả sử Patricia Yurena mà là hoa hậu năm đó thì chắc chắn sẽ có một vụ bê bối xảy ra, khiến dư luận không tránh khỏi ồn ào.  

Irene Esser - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Quá đỗi xinh đẹp là cụm từ mà các khán giả dành cho Irene Esser - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Irene là mỹ nhân tuyệt sắc đến từ Venezuela, sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng centimet và vóc dáng nóng bỏng khó thí sinh nào có thể sánh bằng. 

Trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Irene Esser sôi động và đầy nhiệt huyết, có những biểu cảm, nụ cười và bước đi đầy mê hoặc. Catwalk mà dường như vẫn có thể "nói chuyện" được với khán giả bằng biểu cảm tung hứng tuyệt vời là điều khó ai làm được như Irene. Thần thái của một “Beauty Queen” là điều điều mà Irene có thừa và ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ dường như đã nằm trong tay cô. 


Irene Esser xứng tầm nữ hoàng sắc đẹp. 

Sắc vóc Irene hơn hẳn “hoa hậu 1m66” Olivia Culpo năm đó.  

Tuy nhiên, chỉ vì một câu trả lời ứng xử không mấy thành công nên Irene Esser đành ngậm ngùi về thứ ba chung cuộc. Đây là kết quả đầy tiếc nuối đối với những fan hâm mộ sắc đẹp tại mùa thi năm đó. Cho tới nay, Irene Esser vẫn được nhiều người ca ngợi là một trong những đại diện Venezuela xinh đẹp nhất tại đấu trường khốc kiệt này.    

Olesya Stefanko - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2011 

Leila Lopes (Angola) và Olesya Stefanko (Ukraine) là hai người đẹp nắm tay nhau, chờ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2011. Sau cùng, Leila Lopes là người đoạt được chiếc vương miện. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến không đồng tình với kết quả này vì cả sắc vóc lẫn kỹ năng của Leila không nổi bật như nhiều thí sinh khác trong top 10. Thậm chí, “Ông trùm hoa hậu” nổi tiếng người Venezuela - Osmel Sousa còn thẳng thắn chê tân hoa hậu dáng xấu, bụng mỡ. Một trang tin cực đoan Brazil còn miệt thị Leila là “con khỉ mặc váy”. 

Thay vì đó, sắc vóc, thần thái của á hậu 1 Olesya Stefanko được cho là nhỉnh hơn Leila Lopes. Tuy nhiên, may mắn đã khước từ Olesya Stefanko ở phút cuối cùng. 

Leila Lopes lép vế đôi phần trước Á hậu 1 Olesya Stefanko. 

Vẻ đẹp nữ thần của Á hậu 1 Olesya Stefanko khiến bao người say đắm. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất