Đây là 4 nam chính 'huyền thoại' không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Không phải nhân vật trên phim nào cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ và để lại ấn tượng sâu sắc, khó quên trường tồn theo thời gian. Thế nhưng, 4 chàng nam chính này đã làm được điều đó.

Thiếu gia Go Jun Pyo - Lee Min Ho (phim Boys Over Flowers)

Trước khi nhận lời tham gia Boys Over Flowers, Lee Min Ho đã có nhiều vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, hầu hết đều không thành công và do đó mà anh chưa thật sự để lại ấn tượng sâu đậm với người xem.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-1

Cũng vì vậy mà khi êkip công bố nam chính Boys Over Flowers sẽ do Lee Min Ho đảm nhận, hầu như các "fan cứng" của phim đều cảm thấy nghi ngờ và e dè trước năng lực diễn xuất của anh. Ấy vậy mà ai ngờ được, Lee Min Ho còn phù hợp với vai diễn này hơn cả mong đợi.

Dù là "người đến sau", phải đối mặt với cái bóng quá lớn của phiên bản Đài Loan và Nhật Bản, Go Jun Pyo vẫn khiến khán giả nhớ dến kể cả khi phim được hơn chục năm tuổi. Hình ảnh chàng công tử với mái tóc xoăn lãng tử, hào hoa, gương mặt và thái độ khi thì kênh kiệu, khi thì ngây thơ như một đứa bé và đến lúc yêu lại rất thật lòng mà Lee Min Ho thể hiện khiến những ai đã xem qua một lần đều không thể quên được.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-2Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-3
Không thể bàn cãi khi nói Go Jun Pyo chính là một nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hàn, giúp Lee Min Ho vụt lên hàng sao hạng A như hiện nay.

Yêu Tinh Kim Shin - Gong Yoo (phim Goblin)

Gong Yoo bắt đầu nổi tiếng thông qua bộ phim Coffee Prince. Thế nhưng, vai diễn mang đến bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp, đưa anh trở về đỉnh cao lần nữa lại là vai Yêu Tinh 939 tuổi Kim Shin trong Goblin.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-4Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-5

Không hề quá đáng khi nói Kim Shin chính là lý do khiến Goblin thành công rực rỡ và được yêu thích đến thế. Không chỉ được xây dựng trên hình tượng hoàn hảo, từ body đẹp như tượng tạc, từ gương mặt điển trai không góc chết, Kim Shin còn sở hữu đầy phép thần thông khiến trái tim người xem "rung rinh".

Nhưng đó chưa phải là tất cả những điều làm nên sự nổi bật của Kim Shin. Nhân vật hoàn hảo trên màn ảnh Hàn không thiếu, nhưng vừa đẹp trai vừa "điêu ngoa", "độc miệng", vừa quyến rũ vừa có vô số biểu cảm "khó đỡ", vừa trưởng thành lại vừa "lố lăng" như Yêu Tinh đại nhân quả thật rất hiếm.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-6Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-7

Qua vai Kim Shin, năng lực biến hóa trong diễn xuất của Gong Yoo hoàn toàn được thể hiện và được khẳng định bởi khán giả. Sẽ rất khó để tìm thấy được một vai diễn đáng nhớ như vậy trên màn ảnh Hàn lần nữa.

Đại úy Yoo Shi Jin - Song Joong Ki (phim Hậu duệ mặt trời)

Trong suốt sự nghiệp đóng phim của mình, Song Joong Ki không thiếu những vai diễn đáng nhớ. Từ vai chàng Nữ Lâm trăng hoa trong Sungkyunkwan Scandal đến vai cậu bé Sói trong A Werewolf Boy, hay vai Kang Maru bí ẩn, thông minh và thâm sâu trong Nice Guy đều khiến khán giả nhớ đến Song Joong Ki như một nam diễn viên có tài và cũng có sắc.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-8Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-9

Sau khi trở về từ quân ngũ, cứ tưởng tên tuổi Song Joong Ki sẽ bớt "nhiệt", nhưng không, anh chàng tạo nên cú nổ lớn chưa từng có với vai Đại úy Yoo Shi Jin. Và đến nay, đây vẫn được xem như một hình tượng quân nhân chuẩn mực, mang tính tiêu biểu của các bộ phim truyền hình Hàn.

Điều khiến vai diễn này trở nên đáng nhớ, trước hết, là diễn xuất đa dạng và phong phú của Song Joong Ki. Khi cần đáng yêu thì đáng yêu, khi cần ga lăng sẽ ga lăng, khi cần nghiêm túc thì chuẩn soái ca chẳng ai bằng. Không hề nói quá khi gọi Yoo Shi Jin là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho chính nam diễn viên 33 tuổi.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-10Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-11

Nếu không phải Song Joong Ki mà là bất kỳ ai khác đóng Yoo Shi Jin, có lẽ phim vẫn nổi, nhân vật này vẫn được biết đến, nhưng chưa biết có để lại ấn tượng sâu sắc như Song Joong Ki đã làm hay không.

Giáo sư Do Min Joon - Kim Soo Hyun (phim Vì sao đưa anh đến)

Qua thành công của hai bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời và Dream High, cái tên Kim Soo Hyun cũng dần được biết đến với khán giả truyền hình đại chúng. Dẫu vậy, anh chỉ thật sự bước lên hàng ngũ sao hạng A sau vai diễn Do Min Joon trong siêu hit Vì sao đưa anh đến.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-12Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-13

Khi dự án Vì sao đưa anh đến được công bố, không ai tưởng tượng được bộ phim sẽ trở thành "siêu bão", càn quét mặt trận phim truyền hình ở thời điểm đó. Dù đóng cặp với đàn chị Jun Ji Hyun, song Kim Soo Hyun không những không bị "dìm" về diễn xuất mà thậm chí còn làm tốt hơn mong đợi vai diễn Do Min Joon của mình.

Mang hình ảnh về chàng giáo sư đẹp trai, thông minh nhưng chất chứa nhiều suy nghĩ và tâm sự, mang một sự lạnh lùng và bí ẩn, giáo sư Do Min Joon sở hữu lượng fan hâm mộ thậm chí còn đông đảo và hùng hậu hơn cả chính Kim Soo Hyun ngoài đời. Nếu không có nhân vật này mà thay vào đó là một chàng giám đốc hào hoa, phong nhã và giàu có như thường thấy, có lẽ Vì sao đưa anh đến đã không thành siêu hit 'bự' đến thế.

Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-14Đây là 4 nam chính huyền thoại không ai vượt qua được của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc-15

Mỗi năm có bao nhiêu phim nổi tiếng, cũng có hàng tá nhân vật được lòng người hâm mộ, nhưng có bao nhiêu vai diễn thật sự trường tồn theo thời gian, dù 3 hay 5 năm vẫn khiến người xem nhớ mãi không quên? Do Min Joon, chính là một trong số đó.

Theo Đất Việt


Gong Yoo Lee Min Ho Song Joong Ki

Tin tức mới nhất