Bộ tứ 'A Ca' nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Phùng Thiệu Phong, Trương Triết Hạn, Lâm Canh Tân và Vương An Vũ đều là các vị A Ca nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã chọn ra bốn nam diễn viên sở hữu khí chất nổi bật nhất khi hóa thân thành các A Ca ở triều đại nhà Thanh trên màn ảnh nhỏ. 

Cả bốn ngôi sao đều ghi đậm dấu ấn với vai diễn của mình, đồng thời gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất hóa thân vào nhân vật.

Phùng Thiệu Phong trong Cung Tỏa Tâm Ngọc

Cho đến nay vai diễn Bát A Ca Dận Tự trong Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Phùng Thiệu Phong. Những phân cảnh tình cảm với Dương Mịch và khả năng diễn bằng mắt đầy ấn tượng của nam tài tử được khán giả đánh giá cao. 

Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-1Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-2Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-3

Trương Triết Hạn trong Cung Tỏa Lưu Ly

Cung Tỏa Lưu Ly là bộ phim cổ trang do Vu Chính làm đạo diễn được ra mắt năm 2013. Đây là một trong những phim xuyên không được ưu thích nhất trong thời điểm mới ra mắt, với nội dung xuyên không từ quá khứ đến hiện đại.

Trong phim, Trương Triết Hạn đảm nhận vai diễn Tiểu Hạo hay Cửu A Ca. Hình ảnh nam diễn viên trong bộ đồ cổ trang đứng giữa trời tuyết và đôi mắt ngấn lệ khiến người xem vô cùng xúc động. 

Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-4 
Khoảnh khắc Trương Triết Hạn khóc gây "bão" mạng xã hội

Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-5Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-6

Lâm Canh Tân trong Bộ Bộ Kinh Tâm

Dù không phải vai nam chính, song Thập Tứ A Ca Dận Đề do Lâm Canh Tân thủ vai trong bộ phim đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn khiến khán giả không thể nào quên.  

Thập Tứ A Ca làm người xem xót xa bởi nhân vật quá tốt đẹp, si tình và chân thành. Đến cuối cùng, Thập Tứ A Ca vẫn chẳng thể có được trái tim của Nhược Hy và để nàng ra đi bình yên trong vòng tay mình. 

Lâm Canh Tân không chỉ khiến khán giả mê mẩn bởi ngoại hình điển trai, nam tính mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên, tựa như hóa thân vào nhân vật. 

Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-7Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-8Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-9

Vương An Vũ trong Mộng Hồi Đại Thanh

Mộng Hồi Đại Thanh nói về cô thực tập sinh Tiểu Vy (Lý Lam Địch) xuyên không về quá khứ và gặp "chân mệnh thiên tử" của đời mình là Thập Tam A Ca (do Vương An Vũ thủ vai).

Thập Tam A Ca là người có tính cách tự do, hào sảng, phóng khoáng lại vô cùng lương thiện. Nhiều khán giả nhận xét không thể rời mắt khỏi khung hình bởi Vương An Vũ quá mức đẹp trai. 

Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-10Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-11Bộ tứ A Ca nhà Thanh ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nam-dien-vien-duoc-khen-ngoi-khi-chat-khi-hoa-than-thanh-thai-tu-nha-thanh-n-265777.html

Trương Triết Hạn Vương An Vũ lâm canh tân Phùng Thiệu Phong

Tin tức mới nhất