Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung 'quá cẩu huyết'

Nhiều người nhận định phải chờ đến 10 năm Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm mới tái hợp nhưng xem chừng cũng không hạnh phúc hơn là bao.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Quãng Đời Còn Lại đã chính thức phát hành một số hình ảnh liên quan đến bộ phim do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính.

Đây là bộ phim Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm hợp tác sau 10 năm kết hợp trong bộ ngôn tình Không Kịp Nói Yêu Em.

Có thể nói, cái kết của Không Kịp Nói Yêu Em vẫn khiến cho khán giả xem phim đau lòng và luôn hy vọng rằng cặp đôi có thể tái hợp trong bộ phim hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, lần tái hợp này lại là một bộ ngôn tình buồn đẫm nước mắt.

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-1
Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm trong Không Kịp Nói Yêu Em, bộ phim từng khiến khán giả 'khóc cạn nước mắt'

Trên mạng xã hội Weibo, cộng đồng mạng bàn luận xôn xao về nội dung của Quãng Đời Còn Lại, cho rằng, "Cứ ngỡ Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng 'Bên Nhau Trọn Đời', ai dè lại thành 'Không Kịp Nói Yêu Em' phần 2".

Thực tế, Quãng Đời Còn Lại được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc kể về chuyện tình buồn của bác sĩ Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh.

Bảy năm trước, Đàm Tĩnh cố tình rời bỏ Nhiếp Vũ Thịnh, khi gặp lại, bên cô đã có chồng và con trai cùng một cuộc sống nghèo khổ. Rất không may, con trai của Đàm Tĩnh bị mắc bệnh tim, cô đã tìm đến Nhiếp Vũ Thịnh cầu cứu, thậm chí còn nghĩ đến chuyện dùng thân xác để mong anh có thể cứu con mình.

Sau đó, vì không còn cách nào khác, chồng mới thường xuyên đem về rắc rối, con trai ngày càng nguy kịch, Đàm Tĩnh đã nói với Nhiếp Vũ Thịnh, thực tế con trai cô chính là con trai anh. Năm xưa cô chưa từng nạo thai, mà chỉ lừa dối anh để rời đi mà thôi.

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-2Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-3
Lý Tiểu Nhiễm vai Đàm Tĩnh

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-4Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-5Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-6
Cặp đôi ngược nhau tơi tả khiến khán giả xót thương.

Câu chuyện phim khiến nhiều người liên tưởng đến Không Kịp Nói Yêu Em năm xưa Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm từng hợp tác. Câu chuyện tình của Mộ Dung Bái Lâm và Doãn Tịnh Uyển cũng cẩu huyết và nhiều rắc rối.

Hơn nữa, "mẹ đẻ" nguyên tác của Không kịp nói yêu em và Quãng đời còn lại chính là Phỉ Ngã Tư Tồn - nhà văn được mệnh danh "mẹ ghẻ" vì các bộ tiểu thuyết của cô đều chứa những tình tiết cẩu huyết, quá buồn.

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-7

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm, bị la ó vì nội dung quá cẩu huyết-8
Cư dân mạng nói về Quãng Đời Còn Lại

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn luôn "lót dép hóng" chờ đợi ngày bộ phim ra mắt để một lần nữa được thấy hình ảnh Chung Hán Lương si tình và sự tái hợp của couple từng lấy đi vô vàn nước mắt của khán giả này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Chung-Han-Luong-tai-hop-Ly-Tieu-Nhiem-sau-Khong-kip-noi-yeu-em-nguoi-ham-mo-la-o-vi-noi-dung-qua-cau-huyet-2159756.html

Lý Tiểu Nhiễm Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất