Phim cũ người xưa

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim

Cuộc sống của những mỹ nhân tham gia phim "Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng" đều gặp khá nhiều trắc trở.

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng ra mắt năm 2006, nhanh chóng tạo nên một cơn sốt toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim cuốn hút người xem với câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 4 cô con gái gia đình họ Na.

Không tạo dựng một thế giới mơ mộng màu hồng hay ngập nước mắt như nhiều phim Hàn Quốc khác thời điểm bấy giờ, Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng đi sâu khai thác những lát cắt nóng hổi của xã hội, mang đến hơi thở thực tế và thời sự.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-1

Dù 14 năm đã trôi qua nhưng những cảm xúc của khán giả mỗi khi nhắc tới Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng vẫn vẹn nguyện. Sự yêu mến của khán giả dành cho 4 nàng công chúa họ Na vẫn luôn dạt dào. Tuy nhiên, cuộc sống của 4 người đẹp đảm nhận những nhân vật này lại khá trắc trở và khó khăn khiến công chúng không khỏi xót xa.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-2

Kim Hye Seon: "Còng lưng" trả nợ cho chồng cũ

Kim Hye Seon là một trong những nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí xứ Kim Chi với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô sở hữu hàng chục bộ phim truyền hình ăn khách đình đám.

Thời trung học, Kim Hye Sun "bén duyên" làng giải trí khi tình cờ lọt vào "mắt xanh" của một công ty săn tìm người mẫu quảng cáo. Sau đó, cô "lấn sân" diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công khi thể hiện tốt nhiều dạng vai khác nhau: từ vai phụ nữ yếu mềm, hiền lành đến người đàn bà giàu có nhưng cao ngạo và cả nhân vật lẳng lơ, quyến rũ .

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-3

Trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Kim Hye Seon vào vai cô chị cả Deok Chil, sống bên chồng 10 năm nhưng không có tình yêu, Deok Chil ngoại tình với bạn thân của chồng rồi ly dị và mất quyền nuôi con. Sau đó, vì khao khát có một mái ấm gia đình, cô vội vã đi bước nữa để rồi tiếp tục gặp rắc rối, phiền muộn vì con riêng của chồng mới không thích mình.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-4

Cuộc đời của Kim Hye Seon cũng bất hạnh như nhân vật mà cô đảm nhận. Cô kết hôn với người chồng đầu tiên vào năm 1994, khi đang là người mẫu và diễn viên truyền hình tiếng tăm tại Hàn Quốc.

Hai vợ chồng cùng ra nước ngoài sinh sống, Kim Hye Seon còn học lên cao học. Nhưng 3 năm sau, cô trở về Hàn Quốc để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cuộc hôn nhân này tan vỡ vào năm 2003.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-5

Chưa đầy một năm sau đó, Kim Hye Seon tái hôn với người chồng thứ hai. Tuy nhiên, họ cũng chỉ sống bên nhau vỏn vẹn 2 năm. Việc tranh chấp quyền nuôi con với người chồng này khiến Kim Hye Seon mệt mỏi một thời gian dài. Đến giữa năm 2016, cô quyết định kết hôn lần ba với một doanh nhân thành đạt, từng trải qua một đời vợ.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-6

Nhũng tưởng cuộc sống hạnh phúc đã mỉm cười với Kim Hye Seon nhưng cô lại chua xót tuyên bố phá sản vì phải gánh trên vai món nợ khổng lồ lên đến 2,3 tỷ won (khoảng 46 tỷ đồng) mà người chồng thứ hai để lại. Kim Hye Seon đã phải "còng lưng" vay mượn người quen nhưng vẫn không đủ để trả hết nợ. Kim Hye Seon thậm chí bị người quen khởi kiện vì không có tiền trả nợ.

Năm 2017, Kim Hye Seon còn có tên trong danh sách những người chậm nộp thuế thu nhập cá nhân và bị công chúng chỉ trích gay gắt.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-7

Lee Tae Ran: Bị bạn trai cũ dọa tung clip nóng

Lee Tae Ran bắt đầu đóng phim vào năm 1996. Cô từng được giải thưởng diễn xuất cao quý nhất – giải Daesang của đài SBS năm 1997. Cô là gương mặt quen thuộc qua nhiều bộ phim Nữ Thần Hôn Nhân, Khăn Tay Vàng, Wang's Family... Gần đây, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám Sky Castle.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-8

Năm 2001 là năm khó khăn nhất trong sự nghiệp Lee Tae Ran. Khi mà sự nghiệp đang phát triển vô cùng thuận lợi, cô bất ngờ bị bạn trai cũ kiêm quản lý dọa công khai đoạn video clip ghi lại cảnh phòng the giữa hai người.

Vào thời điểm đó, chỉ cần nghe cụm từ clip nóng, công chúng sẽ liên tưởng ngay tới một scandal vô cùng nghiêm trọng. Sau lùm xùm chấn động, không ít nhãn hàng đã gạch tên cô ra khỏi danh sách hợp tác.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-9

5 năm sau, Lee Tae Ran nổi tiếng lần thứ hai khi tham gia vào bộ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng. Cô vào vai chị hai Seol Chil và vướng vào tình yêu với chàng hạ sĩ trẻ Yeon Ha Nam.

Với tác phẩm này, tên tuổi cô còn vươn ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Các nhãn hàng thi nhau đề nghị ký hợp đồng hợp tác với Lee Tae Ran. Cô cùng Park Hae Jin trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích cuồng nhiệt tại châu Á vào thời điểm đó.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-10

Năm 2014, cô kết hôn với một doanh nhân bằng tuổi sau ba tháng hẹn hò. Được biết, cặp đôi quen nhau là nhờ lời giới thiệu của một người bạn.

Hiện tại, cặp đôi vẫn duy trì được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không ít lần nữ diễn viên xuất hiện trên truyền hình khen ngợi ngoại hình, tính cách của ông xã.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-114 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-12

Choi Jung Won: U40 vẫn lẻ bóng

Choi Jung Won vào vai Mi Chil - cô con gái thứ ba của nhà họ Na. Mi Chil xinh đẹp nhưng lại rất cứng đầu, hay gây rắc rối, khiến cả nhà phải đau đầu. Do hay bị so sánh với Seol Chil nên Mi Chil hay ghen tị với chị mình.

Vào vai Mi Chil, nữ diễn viên khả ái Choi Jung Won nhận được đánh giá cao cả về tạo hình lẫn diễn xuất. Cô là một trong những gương mặt diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn Quốc những năm gần đây.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-13

Sau Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Choi Jung Won tiếp tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình khác, bao gồm: Stars Falling From the Sky, Brain, Her Legend... Không tham gia quá nhiều tác phẩm nhưng phần lớn phim của cô đều thu hút được lượng người xem cao. Tuy vậy, người đẹp vẫn chưa thể bật lên hàng sao hạng A. Hiện tại, Choi Jung Won đã ở tuổi 39 nhưng cô vẫn chưa có dự định kết hôn.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-14

Shin Ji Soo: Sự nghiệp mờ nhạt

Shin Ji Soo đảm nhận vai con út nhà họ Na - Teng Chil - do mang bầu nên phải kết hôn khi tuổi còn rất trẻ. Sau khi lấy chồng, cô nàng gặp nhiều rắc rối vì bà mẹ chồng khó tính. Sở hữu nhan sắc không tuổi cùng lối diễn chân phương tự nhiên, Shin Ji Soo đã lột tả khá xuất sắc hình ảnh cô út Jong Chil ngây ngô, vụng dại và “mít ướt”.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-15

Ăn theo sức hút của phim và thành công của vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã may mắn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, giúp cô kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, vì chiều cao khiêm tốn, cô thường chỉ được giao cho các vai phụ mờ nhạt trong các bộ phim sau đó.

Năm 2012, Shin Ji Soo vướng vào tin đồn bị CEO của mình lạm dụng, xuất phát từ việc CEO của nữ diễn viên bị bắt vì tội xâm hại tình dục nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, phía người đẹp đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Dù vậy, sự nghiệp của cô càng ngày càng đi xuống, thậm chí có lúc đã bị khán giả lãng quên.

4 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-164 Nàng Công Chúa Nổi Tiếng: Kẻ điêu đứng vì có clip nóng, người lấy chồng trắc trở hệt phim-17

Tối ngày 3/11/2017, Shin Ji Soo thu hút sự chú ý của công chúng khi tổ chức lễ cưới với nhà sản xuất âm nhạc Lee Ha Yi tại khách sạn hạng sang quận Gangnam, Seoul. Đến chúc mừng cặp đôi là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết trong nghề như bà xã của ông trùm giải trí Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Han Ji Hye, Kim Sung Eun, Hwan Hee (Fly To The Sky), Han Sang Jin…

 

Theo ThoiDaiPlus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/doi-4-nang-cong-chua-noi-tieng-ke-dieu-dung-vi-clip

Kim Hye Seon Choi Jung Won Lee Tae Ran Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa