4 nét tướng báo hiệu cuộc sống người phụ nữ long đong lận đận, dễ qua 2 lần đò

Nếu có một trong những nét tướng này thì bạn phải hết sức cẩn thận vì cuộc đời bạn có thể sẽ trắc trở đường tình duyên.

GÒ MÁ CAO

4 nét tướng báo hiệu cuộc sống người phụ nữ long đong lận đận, dễ qua 2 lần đò-1

Người gò má cao theo quan niệm là người có cuộc sống hôn nhân trắc trở, lấy chồng rồi cũng có nhiều sóng gió. Hai người dù ban đầu có yêu thương nhau nhưng sau này cuộc sống cũng sẽ có nhiều vấn đề khiến vợ chồng ly tán. Bạn phải biết điểm dừng, đừng lúc nào mâu thuẫn cũng xù lông lên khiến người khác khó chịu nhé. 

NỐT RUỒI TRONG MẮT

4 nét tướng báo hiệu cuộc sống người phụ nữ long đong lận đận, dễ qua 2 lần đò-2

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nốt ruồi ở trong mắt là người nội tâm, giàu cảm xúc, lúc nào cũng buồn khổ. Đường tình duyên của người này vô cùng lận đận, yêu ai cũng không có được tình cảm tốt đẹp vì nghi ngờ lẫn nhau. Người này lấy chồng rồi cũng hay phải khóc lóc vì không được quan tâm đúng với người chồng quan tâm vợ. 

Nốt ruồi này biểu hiện cuộc sống lúc nào cũng đầy nước mắt, cuộc sống gia đình đau khổ, mệt mỏi. 

MIỆNG RỘNG

Người phụ nữ miệng rộng giỏi ăn nói nhưng có lúc cũng chính vì lời nói của mình mà khiến gia đình long đong, cuộc sống mâu thuẫn. Người này ra ngoài xã hội có nhiều mối quan hệ khiến hôn nhân không được hòa thuận vì vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau. Có lúc thành công trong công việc quá lại là rào cản khiến hôn nhân của bạn có vấn đề. Cẩn thận tiết chế cảm xúc nếu không sẽ phải qua hai lần đò.

MẶT TRÒN MŨI TẸT

4 nét tướng báo hiệu cuộc sống người phụ nữ long đong lận đận, dễ qua 2 lần đò-3

Người phụ nữ sở hữu tướng mũi này đa phần là người có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, long đong lận đận, yêu mà không được đáp lại. Bạn luôn đau khổ vì tình, sống mệt mỏi vì đa nghi, suốt ngày lo người khác ngoại tình. 

Cuộc sống có nhiều mâu thuẫn, 2 người cãi vã nhau suốt ngày vì tiền bạc, con cái. Kết hôn rồi nếu không biết tiết chế cảm xúc thì sớm chia tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-net-tuong-bao-hieu-nguoi-phu-nu-de-qua-hai-lan-do-n-200682.html

xem tướng phụ nữ xem tướng

Tin tức mới nhất