4 nét tướng đàn ông gia trưởng, độc đoán, lấy về chỉ thêm khổ

Đàn ông sở hữu những nét tướng này thường có tính cách gia trưởng, tính toán khiến cuộc sống gia đình căng thẳng.

Ấn đường hẹp

Theo nhân tướng học, đàn ông có ấn đường (vị trí nằm giữa hai lông mày) hẹp thường mang tính cách chi li, tính thoán, hay nghi kỵ, tầm nhìn hạn hẹp. Người này thậm chí còn không có chính kiến, hay đa nghi, không tự tin vào bản thân.

Trong công việc, họ chỉ muốn làm theo ý mình, theo bản năng, không quan tâm đến tập thể nên chẳng thể hòa hợp với mọi người xung quanh. Cũng vì thế người đàn ông này thường khó thành công trong công việc.

4 nét tướng đàn ông gia trưởng, độc đoán, lấy về chỉ thêm khổ-1

Khi lập gia đình, họ tỏ ra bảo thủ, gia trưởng. Ngay cả với vợ con, người này cũng không mấy tin tưởng thậm chí tỏ ra lên mặt và luôn cho rằng mình đúng.

Đàn ông có nét tướng này thường sống vì bản thân nhiều hơn người khác. Phụ nữ gặp phải người đàn ông có những nét tính cách như vậy chỉ thêm nhiều đau khổ.

Cằm quá dài và nhọn

Theo nhân tướng học, đàn ông có chiếc cằm dài và quá nhọn thường là người ham hư danh, gia trưởng. Không những vậy, họ còn là người hay chấp nhặt.

Người này sẵn sàng tỏ ra hào phóng, tốt bụng để đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, họ chỉ lấy lòng để thăng tiến chứ không đối xử thật lòng với ai.

4 nét tướng đàn ông gia trưởng, độc đoán, lấy về chỉ thêm khổ-2

Người này nếu làm lãnh đạo thường khiến nhân viên khó chịu vì tính tình hà khắc, hẹp hỏi, không chia sẻ quyền lợi cho nhân viên.

Đối với bạn bè, người này chơi không sòng phẳng. Với người yêu, họ là kẻ đòi hỏi, hay yêu cầu nửa kia phải làm điều này điều khác vì gia đình và bản thân họ.

Hai mắt không đều, bên to bên nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông có hai mắt không đều, bên to bên nhỏ là người ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết nghĩ cho bản thân.

Người này có thể khiến phụ nữ mờ mắt vì vẻ ngoài sang chảnh, giàu có. Tuy nhiên, họ lại không thích chi ra cho người khác dù chỉ một đồng. Đối với người yêu, họ có thể giả bộ hào nhoáng. Tuy nhiên, thực chất họ khá tính toán, ích kỷ và không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Khi kết hôn, bản chất keo kiệt, gia trưởng của họ sẽ bộc lộ rõ. Người phụ nữ trong gia đình sẽ không được làm bất cứ điều gì nếu không có sự đồng ý của họ. Người này thường nghe theo sự sắp xếp của cha mẹ, không quan tâm đến vợ con.

Mũi quá tẹt và to

Đàn ông có tướng mũi to và thẳng là người phú quý, giàu sang. Ngược lại, đàn ông có mũi to và tẹt là nét tướng không đẹp, tượng trưng cho sự keo kiệt, gia trưởng. Người này có xu hướng thích giữ tiền, quản lý chi tiêu trong gia đình.

4 nét tướng đàn ông gia trưởng, độc đoán, lấy về chỉ thêm khổ-3

Người này có vẻ ngoài trông thì hiền lành, thật thà nhưng họ lại có tính cách keo kiệt, bủn xỉn. Ngay cả khi yêu, người này cũng ít khi mua quà tặng bạn gái. Khi lập gia đình, họ xét nét từng đồng trong nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-net-tuong-cua-dan-ong-gia-truong-doc-doan-lay-ve-chi-them-kho.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất