4 nốt ruồi 'xấu tai xấu hại' mang đến vận rủi cho bạn, cần phải cân nhắc xóa bỏ

Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn cần phải nghiêm túc nghĩ đến việc xóa bỏ chúng nhé.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Đây được cho là nốt ruồi lận đận tình duyên. Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thi chuyện tình cảm không được như ý, khổ nhiều vui ít. Hôn nhân không được viên mãn như trông đợi, có thể đối phương sẽ ngoại tình, rạn nứt vì kẻ khác xen ngang. Tình cảm đôi bên mâu thuẫn liên miên.

4 nốt ruồi xấu tai xấu hại mang đến vận rủi cho bạn, cần phải cân nhắc xóa bỏ-1

Ai đang yêu thì lụy tình, vất vả vì chạy theo người yêu, suốt ngày khóc lóc mệt mỏi. Đàn ông cũng không được suôn sẻ trong chuyện chinh phục bạn gái, bị phụ tình nhiều lần. 

Nốt ruồi sau gáy, lệch về hai bên

Nốt ruồi này báo hiệu chuyện tình cảm không được như ý, gia đình lục đục, vợ chồng con cái không hợp nhau. Tuy nhiên nốt ruồi ở sau gáy không thể xóa vì đó là vùng nguy hiểm. Vậy nên cách hóa giải chính là chọn quần áo phù hợp với mệnh của mình để diện thường xuyên. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng cần nhiều ở thái độ, tích cực sửa sai, nhún nhường hoặc học cách mặc kệ cũng là việc để cho bản thân cảm thấy an yên hơn.

Nốt ruồi ở mắt cá chân

Nếu ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi đen thì theo nhân tướng học, đây là nốt ruồi phá tài. Tức là bạn dù có cố gắng làm việc gì thì cũng không được ghi nhân, công danh sự nghiệp khó thăng tiến vì có kẻ kìm hãm.

chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ do thường xuyên cãi vã, người ấy không thật lòng với bạn. Để hóa giải, phụ nữ có thể chọn màu sơn móng chân phù hợp mệnh để hóa giải, đàn ông có thể xóa. Đi tất cũng là một cách hay để che đi vận xui này. 

Nốt ruồi ở xương quai xanh

4 nốt ruồi xấu tai xấu hại mang đến vận rủi cho bạn, cần phải cân nhắc xóa bỏ-2

Vận đen tiền bạc đang bủa vây lấy bạn vì đây là nốt ruồi báo hiệu của cải trôi tuột. Bạn phải có kế hoạch hợp lý hoặc tốt nhất là có tiền thì đem gửi người khác, đừng giữ trong người kẻo lúc mất cũng không biết vì sao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-not-ruoi-xau-tai-xau-hai-mang-den-van-rui-cho-ban-n-215622.html

bói tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất