Nửa cuối tháng 3 dương là thời gian bất trắc, những con giáp nữ sau đề phòng hôn nhân ly tán, tình yêu tan vỡ

Cách ứng xử là điều quan trọng giúp bạn giữ được tình yêu, chỉ là bạn không biết điều đó nên hôn nhân có nguy cơ rạn nứt trong nửa cuối tháng 3 dương.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nguy cơ mất mát tình cảm hôn nhân do tính ghen tuông vô lý của bạn. Người ấy bị bạn quản lý quá chặt mà bạn không hiểu được một người đàn ông cần nhất là sự tự do, không muốn bị vợ mình kiểm soát quá đà. Ngay cả tiền bạc bạn cũng không cho người ta được tiêu tự do thì thử hỏi họ có cảm thấy được tôn trọng hay không.

Nửa cuối tháng 3 dương là thời gian bất trắc, những con giáp nữ sau đề phòng hôn nhân ly tán, tình yêu tan vỡ-1

Nếu bạn cứ tiếp tục cách yêu như thế thì sớm muộn hôn nhân cũng tan vỡ. Những ngày tới đây đặc biệt là nửa cuối tháng 3 dương lịch, bạn cần phải nhu mì, nhẫn nhịn, tìm cách ứng phó với tình cảm rạn nứt. Nếu cứ tiếp tục cố chấp, bảo thủ thì chắc chắn tình cảm của bạn và người ấy sẽ tan vỡ.

Tiền bạc phân mình nhưng không nên quá rạch ròi, phải biết cả hai đã là vợ chồng thì ít nhất phải xuề xòa thôi, đừng khiến người khác có cảm giác bị kìm kẹp cả về thời gian và vật chất.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là người điềm đạm nhưng có lúc lại rất nóng tính. Bạn hay "giận cá chém thớt", chỉ một việc bạn không hài lòng cũng đủ khiến bạn phát điên, nổi cơn thịnh nộ. Người phụ nữ như vậy thường không được lòng chồng và nhà chồng. Bạn luôn cho mình là đúng, thích làm điều mình nghĩ bất chấp người khác khuyên can làm cho người chồng thấy bất lực, bị qua mặt.

Nửa cuối tháng 3 dương là thời gian bất trắc, những con giáp nữ sau đề phòng hôn nhân ly tán, tình yêu tan vỡ-2

Đôi lúc hỗn láo, xúc phạm gia đình người khác, xúc phạm chồng làm cho người đàn ông bên cạnh bạn thấy không được tôn trọng. Những ngày cuối tháng 3 này phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, ra ngoài phải hết sức đề phòng thị phi cũng không nên nghe lời xúi bẩy nghi ngờ lung tung làm cho tình yêu rạn nứt.

TUỔI DẬU

Tình yêu của tuổi Dậu đang trên đà tan vỡ vì những mâu thuẫn nhỏ thành lớn. Bạn cố chấp, việc gì cũng để trong lòng, hơi tí là tra khảo vì quá đa nghi. Trong tình yêu, niềm tin mới là thứ quan trọng, nếu cứ tiếp tục đa nghi như vậy thì không những bạn khổ mà người khác cũng thấy bức bách vô cùng. Yêu đương là phải tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau.

Nửa cuối tháng 3 dương là thời gian bất trắc, những con giáp nữ sau đề phòng hôn nhân ly tán, tình yêu tan vỡ-3

Vì chuyện tiền bạc mà hai người mâu thuẫn. Bạn tính toán quá nên đổ lỗi cho người yêu ki bo. Hơn nữa, các mối quan hệ của họ bị bạn kiểm soát quá đà làm họ mất cả tình cảm đồng nghiệp. Công việc làm ăn cũng bị bạn cản trở khó phát triển vì bạn không cho phép đối phương nói chuyện với đồng nghiệp nữ. Tiếp tục như vậy thì chỉ ngày một ngày hai tình yêu sẽ chấm dứt vĩnh viễn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nu-sau-de-phong-hon-nhan-ly-tan-trong-nua-cuoi-thang-3-n-215535.html

Tuổi Tuất Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất