6 phim Hàn khiến người xem 'lạnh gáy'

(2Sao) - Những bộ phim truyền hình Hàn dưới đây khai thác yếu tố ma quỷ, khiến người xem không khỏi "sởn da gà".

1. Oh My Ghost

Oh My Ghost là dự án phim đáng chú ý nhất của kênh tvN trong tháng 7 này. Phim quy tụ sự góp mặt của các diễn viên Park Bo Young, Jo Jung Suk, Im Joo Hwan và Kim Seul Gi.


Trong tác phẩm này, Park Bo Young vào vai Na Bong Sun - một đầu bếp có khả năng nhìn thấy hồn ma. Bong Sun "phải lòng" đầu bếp danh tiếng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) nhưng do tính cách nhút nhát, cô không dám thổ lộ với anh chàng. Thế rồi, cuộc sống của Bong Sun thay đổi hoàn toàn khi cô bị một ma nữ tính cách sôi nổi nhập hồn.

2. Master's Sun



Khả năng nhìn và giao tiếp với các hồn ma khiến cuộc sống của Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) trở nên u ám và khốn khổ. Rồi một ngày, Gong Shil gặp được chàng CEO giàu có, điển trai Joo Joong Won (So Ji Sub). Ở bên Joong Won, Gong Shil không còn bị các hồn ma làm phiền nữa. Cô cũng dần vượt qua nỗi sợ hãi và dùng khả năng đặc biệt của mình để giúp đỡ cả những người đang sống và những người đã mất.

3. The Night Watchman's Journal



Trong bộ phim truyền hình cổ trang The Night Watchman's Journal, Jung Il Woo vào vai Lee Rin - một thái tử có khả năng nhìn thấy ma. Sau này, anh chàng trở thành người gác đêm chuyên săn đuổi ma quỷ, bảo vệ bình yên cho người dân. Từ đây, anh hiểu hơn về dân chúng và nhờ đó trở thành một vị vua tốt.

4. Who Are You


Nữ cảnh sát Shi On (So Yi Hyun) có khả năng nhìn thấy ma. Cô đã dùng khả năng này phối hợp với đồng nghiệp - thanh tra cảnh sát Gun Woo (Taecyeon) để phá những vụ án khó.

5. Arang and the Magistrate



Cô nàng Arang (Shin Min Ah) bị chết một cách đầy bí ẩn. Do không biết nguyên nhân vì sao mình mất nên linh hồn của Arang không thể siêu thoát mà vẫn vương vấn ở trần gian. Arang quyết tâm điều tra rõ về cái chết của mình và cô tìm đến sự giúp đỡ của Kim Eun Oh (Lee Jun Ki) - một sử đạo có khả năng nhìn và giao tiếp với các hồn ma.

6. Bride of the Century


Bride of the Century kể câu chuyện gia tộc họ Choi giàu có bị dính lời nguyền đáng sợ. Đó là người vợ đầu tiên của người con trai trưởng sẽ phải chết. Phim khiến khán giả "sởn da gà" với sự xuất hiện bất ngờ của một ma nữ bị chết oan trong quá khứ và thoắt ẩn, thoắt hiện trong hiện tại để trả thù.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất