Khoảnh khắc 'truyền may mắn' trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay 'bạn Việt Nam' là đăng quang!

Sự trùng hợp bất ngờ này khiến các fan không khỏi xôn xao vì "sự may mắn" mà các người đẹp Việt mang lại cho dàn Tân Hoa hậu năm nay.

Vừa qua, chung kết Miss World 2019 đã chính thức diễn ra tại London, Anh với sự có mặt của 111 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Tại sân chơi sắc đẹp hàng đầu thế giới này, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh - đã xuất sắc được gọi tên cho Top 40 và sau đó là Top 12 chung cuộc. 

Khoảnh khắc truyền may mắn trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay bạn Việt Nam là đăng quang!-1
Sau Lan Khuê, Lương Thùy Linh là cô gái có thành tích tốt nhất tại Miss World 2019, mang về niềm tự hào cho các fan sắc đẹp Việt Nam. 

Dù có phần thể hiện ấn tượng xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra, song không thể phủ nhận rằng Top 5 chung cuộc xuất sắc về mọi mặt, từ nhan sắc cho đến khả năng ăn nói, ứng xử. Chính vì vậy mà việc dừng chân lại ở Top 12 vẫn đủ để khiến các fan của Lương Thùy Linh cảm thấy thỏa mãn.

Khoảnh khắc truyền may mắn trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay bạn Việt Nam là đăng quang!-2
Cô gái đăng quang Tân Hoa hậu Thế giới 2019 là Toni-Ann Singh - người đẹp đến từ Jamaica. 

Hậu chung kết Miss World 2019, các fan khi xem lại loạt khoảnh khắc ấn tượng của Lương Thùy Linh đã phát hiện một điều thú vị: trước khi Toni-Ann Singh được gọi tên, cô nàng đã được Lương Thùy Linh ôm chặt vào lòng và chúc mừng khi nhận được một suất bước chân vào Top 5. Khoảnh khắc này có một chút gì đó với việc Thùy Linh đang "truyền may mắn" cho người đẹp Jamaica chăng? 

Trùng hợp là ở các đấu trường nhan sắc trước đó, các nàng Tân Hoa hậu cũng được nhiều người đẹp Việt Nam "truyền may mắn" hệt như hình ảnh của Toni-Ann Singh và Lương Thùy Linh. 

Khoảnh khắc truyền may mắn trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay bạn Việt Nam là đăng quang!-3
Tại Miss Supranational 2019, Anntonia Porsild đến từ Thái Lan đã nắm tay với Ngọc Châu khi MC công bố danh sách các thí sinh bước vào Top 5. 

Khoảnh khắc truyền may mắn trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay bạn Việt Nam là đăng quang!-4
Tại Miss International 2019, trong giây phút Sireethorn Leearamwat chuẩn bị được gọi tên cho chiếc vương miện danh giá, Tường San là người đã nắm chặt tay cô nàng. 

Khoảnh khắc truyền may mắn trùng hợp lạ kỳ: 4 tân hoa hậu cứ nắm tay bạn Việt Nam là đăng quang!-5
Tương tự, tại Miss Universe 2019, Zozibini Tunzi đã có những vài phút ôm ấp thân thiết cùng Hoàng Thùy trước khi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Zozibini Tunzi cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh này của đại diện Việt Nam. 

Những khoảnh khắc thân thiết giữa người đẹp Việt cùng các Tân Hoa hậu năm nay đã khiến nhiều fan phải đùa rằng: Quả nhiên là được đại diện Việt Nam "truyền may mắn" có khác!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoanh-khac-truyen-may-man-trung-hop-la-ky-4-tan-hoa-hau-cu-nam-tay-ban-viet-nam-la-dang-quang-1720572.html

Nguyễn Tường San Lương Thùy Linh Hoàng Thùy Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao