4 thói quen giữ da căng mướt của Shin Min Ah

Shin Min Ah thường dùng bông gạc trẻ em chà nhẹ lên da để làm sạch bụi bẩn và tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

Ở tuổi 38, Shin Min Ah nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc tươi tắn cùng làn da căng mướt không hề thay đổi so với thời đóng phim Bạn gái tôi là hồ ly (2010). Theo ETToday, nữ diễn viên có 4 thói quen bất di bất dịch, nhờ đó làn da luôn khỏe đẹp.

4 thói quen giữ da căng mướt của Shin Min Ah-1
Diễn viên Shin Min Ah

Dùng bông gạc trẻ em rửa mặt

Shin Min Ah cho biết cô có làn da nhạy cảm nên khi tính chất công việc đòi hỏi phải thường xuyên trang điểm, mụn cũng dễ xuất hiện hơn. Vì vậy, cô rất chú trọng bước vệ sinh da. Sau khi thoa sữa rửa mặt lành tính, Shin Min Ah dùng một miếng gạc mềm, mỏng thấm nước ấm để lau nhẹ làn da, giúp loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn còn sót lại. Sau khi da đã được làm sạch, cô rửa lại với nước mát, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ ngủ

Nữ diễn viên thường dùng các sản phẩm có công dụng dưỡng sáng da 2-3 lần/tuần trước khi ngủ. Vào mùa hè, cô thường dùng mặt nạ ngủ dạng gel thay cho kem dưỡng để tránh làm bí da.

4 thói quen giữ da căng mướt của Shin Min Ah-2
Nhan sắc ít son phấn của người đẹp 8X.

Ngủ sớm

Shin Min Ah tin rằng từ 22h đến 2h sáng hôm sau là thời gian lý tưởng để làn da tái tạo, tự chữa lành những tổn thương từ bên trong nên dù bận rộn đến đâu, cô cũng cố gắng ngủ thật ngon trong khung giờ này.

Ăn uống điều độ

Thực đơn hàng ngày của Shin Min Ah luôn có nhiều các loại trái cây, sữa chua và rau quả giàu chất xơ, vitamin C. Cô hạn chế tối đa tiêu thụ tinh bột cùng các thực phẩm có hàm lượng chất béo xấu cao. Cách này giúp nữ diễn viên giữ gìn vóc dáng mảnh mai và đem lại nhiều lợi ích cho làn da.

4 thói quen giữ da căng mướt của Shin Min Ah-3
Shin Min Ah cũng ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ vóc dáng người mẫu.

Shin Min Ah sinh năm 1984, bước chân vào làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Sau đó, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Shin Min Ah được khán giả biết đến nhiều nhất qua những phim như Bạn gái tôi là hồ ly, Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển. Gần đây, cô góp mặt trong phim Our Blues.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/4-thoi-quen-giu-da-cang-muot-cua-shin-min-ah-4472033.html

Shin Min Ah chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất