4 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo khiến tiền tài tiêu tán

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn vị trí đặt tủ lạnh cũng vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến tiền tài của mỗi nhà.

Không đặt dưới gầm cầu thang

Với những gia đình có diện tích căn hộ không được rộng, đôi khi gia chủ hay tận dụng khoảng trống bên dưới gầm cầu thang để đặt đồ. Rất nhiều gia đình đặt tủ lạnh ở dưới gầm cầu thang.

4 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo khiến tiền tài tiêu tán-1

Trong phong thủy điều này là kiêng kị. Gầm cầu thang là góc khuất không có ánh sáng. Đặt cầu thang ở vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ. Nó mang lại những điều không hay trong việc làm ăn của gia đình.

Không đặt trong phòng ngủ

Khi tủ lạnh hoạt động, nó có thể phát sinh ra những khí có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người. Mặc dù hàm lượng không nhiều nhưng nếu hít phải trong một thời gian dài cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Đặc biệt là trong lúc ngủ.

4 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo khiến tiền tài tiêu tán-2

Vì vậy, bạn không nên đặt tủ lạnh trong phòng ngủ mà nên đặt ở nơi thông thoáng, không khí lưu thông tốt.

Không đặt đối diện nhà vệ sinh

Phong thủy gọi tủ lạnh là tài khố có nghĩa là kho của. Trong khi đó, nhà vệ sinh, nhà tắm có hành thủy rất vượng. Nếu đặt tủ lạnh ở vị trí đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến tài khố bị thủy cuốn trôi, làm ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn. Gia chủ có thể gặp phải trắc trở khiến cho tiền tài tiêu tan và gặp cảnh nghèo khó.

4 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo khiến tiền tài tiêu tán-3

Hơn nữa, nhà vệ sinh cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu đặt tủ lạnh ở gần có thể gây ảnh hưởng đến thức ăn được cất trữ.

Không đặt gần bếp nấu

Đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu hoặc quay vào bếp. Cả về khoa học lẫn phong thủy đều không tốt nếu đặt tủ lạnh ở vị trí này.

4 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo khiến tiền tài tiêu tán-4

Về khoa học, nếu đặt tủ lạnh ở gần bếp nấu thì nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc. Còn về phong thủy, tủ lạnh thuộc hành Kim, bếp thuộc Hỏa nên khắc nhau. Hai mệnh này nếu đối diện nhau hoặc quay lại với nhau đều gây bất phân, loạn nguồn khí trong nhà. Đặt tủ lạnh ở những vị trí này có thể khiến gia đình mâu thuẫn và cãi vã.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-vi-tri-tuyet-doi-khong-nen-dat-tu-lanh-keo-khien-tien-tai-tieu-tan-search/?id=286554

phong thủy tủ lạnh

Tin tức mới nhất