Hiểu lầm phong thủy làm tiêu tán tài lộc mà nhà nào cũng từng mắc phải

Nhiều người sử dụng phong thủy với mục đích thu hút tài lộc, thịnh vượng vào trong nhà của mình nhưng không phải phong thủy lúc nào cũng tốt.

Cũng có thể chỉ vì sự hiểu lầm về phong thủy mà chính gia chủ lại khiến tài lộc thất thoát, làm mãi cũng không giàu lên nổi, chưa kể còn khiến sức khỏe tổn hao, gia vận lục đục bất an.

Đặt đồ cổ vật ở trong nhà

Có rất nhiều gia chủ thích sưu tập đồ cổ trong nhà mình, bởi nó vừa thể hiện cho uy quyền vừa mang tơi nhiều lộc khí cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, khi bạn trưng bày bất cứ  một món đồ vật nào bạn cần hiểu được xuất xứ nguồn gốc của nó.

Đặc biệt, là với những món đồ cổ thì bạn càng cần phải biết gốc gác. Bởi nếu bạn trưng bày đồ vật không rõ nguồn gốc dễ bị âm khí ám lấy cuộc sống dễ gặp những điều tai bay vạ gió, khó lòng thuận lợi như mong muốn.

Sử dụng cây phong thủy 

Rất nhiều gia đình lựa chọn cây cảnh để trong nhà, vừa để trang trí, vừa có tác dụng thanh lọc không khí cũng như tạo phong thủy cho ngôi nhà. 

Hiểu lầm phong thủy làm tiêu tán tài lộc mà nhà nào cũng từng mắc phải-1

Nhưng không phải đắt cây nào cũng tốt, hầu hết tất cả các loại phong thủy đều có thể đặt trong phòng khách, nhưng phải tính đến kích thước của chúng. Để không gây lấn át các thành viên trong gia đình phải chọn cây vừa phải không được quá to so với không gian.

Ngoài ra, khi lựa chọn cây phong thủy cần chú ý không chọn loại cây có thân, lá nhọn, nhọn, nhiều gai nhọn cũng như bonsai, bởi theo các chuyên gia phong thủy, bonsai tượng trưng cho sự sinh trưởng bị hạn chế. Gia chủ khó về đường tài lộc.

Mở cửa là nhìn thấy két sắt

Két sắt thường là nơi gia chủ cất giữ tiền tài và những thứ quan trọng như giấy tờ nhà đất, giấy tờ làm ăn kinh doanh. Do đó, nếu để tiền tài ở vị trí lộ thiên như thế này thì chủ nhà sẽ không giữ được tài lộc, không sớm thì muộn sẽ hao tài tốn của. Vì vậy, gia chủ hãy đổi ngay vị trí đặt két sắt trong nhà để ngăn chặn việc này.

Nhà có lối vào quá rộng

Đôi khi vì muốn có chỗ đỗ ôtô trong nhà mà nhiều gia chủ đã cho xây cổng hoặc lối vào nhà quá lớn so với ngôi nhà. Điều này sẽ khiến các nguồn năng lượng sinh khí trước khi vào nhà bị không gian gara nuốt gọn. Khi đó, mọi tài lộc, thịnh vượng, cơ hội thăng tiến của gia chủ sẽ dễ dàng bị tiêu tán. Để khắc phục, bạn có thể xây dựng gara để xe dưới hầm hoặc bố trí nơi đỗ xe cách nhà một chút.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-lam-phong-thuy-lam-tieu-tan-tai-loc-ma-nha-nao-cung-tung-mac-phai-n-259448.html

mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao