Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng

40 clip người phụ nữ để 3 đứa trẻ 'sờ soạng': Công an xác định tất cả sống chung nhà

Sau loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái sờ soạng "nơi nhạy cảm", công an Hải Phòng đã vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ hack camera.

Xác định 4 người trong loạt clip nóng đều sống chung 1 nhà

Trưa 24/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ hàng loạt video, hình ảnh cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm.

Qua điều tra xác minh, Công an quận Hồng Bàng xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu Venice 19 Vinhomes, Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

40 clip người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Công an xác định tất cả sống chung nhà-1
Công an xác định những người trong clip đều sống chung một nhà

Truy tìm kẻ hack camera an ninh

Cũng trong ngày hôm nay, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hải Phòng trả lời trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc rằng đơn vị vừa hướng dẫn chị V.H.M (trú TP.Hải Phòng) trình báo sự việc bị hack camera an ninh, xâm phạm đời tư và để lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Theo đó, Công an quận Hồng Bàng sẽ xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan công an quận Hồng Bàng sau khi làm việc với người phụ nữ này đã xác định camera gia đình bị hacker xâm nhập rồi phát tán các clip.

Công an hiện đang truy tìm kẻ phát tán để xử lý, sau đó tiếp tục điều tra việc người phụ nữ có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không.

40 clip người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Công an xác định tất cả sống chung nhà-2
Loạt clip bị tung lên mạng

Trước đó, vào ngày 21/7, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần). Nằm bên cạnh là 2 bé trai, đôi lúc có thêm 1 bé gái. 

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Một clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. 

40 clip người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Công an xác định tất cả sống chung nhà-3
Một bé gái thản nhiên sờ soạng phần nhạy cảm của người phụ nữ

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-de-3-dua-tre-so-soang-ca-4-nguoi-song-chung-nha-n-230011.html

dâm ô với trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng