4MINUTE đau đầu vì MV mới ra mắt

Ngay từ khi vừa ra mắt MV của 4MINUTE đã nhận được cả những bình luận tích cực và tiêu cực từ khán giả.

Sau bao tháng ngày chờ đợi, nhóm nữ 4MINUTE đã chính thức ra mắt một trong hai ca khúc chủ đề cho sự trở lại lần này, MV có tên Cold Rain. Ngay từ khi ra mắt teaser quảng bá MV, 4MINUTE đã làm fans hâm mộ náo loạn. Chọn một ca khúc ballad để làm vũ khí chủ đạo, giai điệu da diết của Cold Rain đã chiếm trọn tình cảm của khán giả từ những nốt nhạc đầu tiên.



Không chỉ nhận được những lời khen từ fan ruột, người yêu nhạc Kpop cũng đã dành cho 4MINUTE những lời lẽ có cánh. Mặc dù là thể loại ballad nhưng Cold Rain không hề mang sắc thái dịu dàng hay ngọt ngào mà mang màu sắc u ám, quỷ dị.







Chính điểm khác lạ này đã giúp 4MINUTE ghi điểm trong mắt khán giả. Bên cạnh sự đón nhận nhiệt tình đó, một luồng ý kiến trái chiều cũng đã nổ ra ngay khi MV được phát hành. Cold Rain bị lôi ra cân đo đong đếm không hề thương tiếc với Missing You của 2NE1.



Một vài ý kiến cho rằng concept tạo hình của 4MINUTE mang hơi hướng MV đã phát hành trước đó của 2NE1. Những điểm tương đồng được chỉ ra như: khung cảnh u ám, xuyên suốt MV là một trạng thái trầm buồn ưu tư, trang phục mang sắc thái quý tộc và kiểu quay slow motion càng khiến cho người xem có cảm giác hai MV này khá giống nhau. Trong Missing You sử dụng hiệu ứng tuyết bay thì Cold Rain là mưa rơi.


2NE1

Missing You là ca khúc được phát hành vào năm 2013, chính những yếu tố u ám và quái dị của ca khúc đã khiến cho ca khúc của 2NE1 đạt được nhiều thành công vào thời điểm đó.




Những phân cảnh trong Missing You


Dẫu biết thời trang là một cuộc vận động xoay vòng, tạo hình concept cũng vẫn chỉ quanh quẩn tại những chủ đề đã có, việc bạn cảm thấy giống nhau hay na ná nhau cũng chỉ đều mang tính chất tương đối. Nhưng với những khán giả 'soi mói' thì đó liền trở thành những câu chuyện được bàn tán sôi nổi với những luận điểm bắt bẻ nghệ sĩ.


Cold Rain - 4MINUTE



Missing You


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao