5 biểu hiện lúc 'yêu' đoán chính xác 100% bản chất thật của đàn ông

Muốn biết bản chất thật của đàn ông? Anh ta có tốt, thực sự trân trọng bạn? Chị em hãy nhìn vào 5 biểu hiện khi làm "chuyện ấy".

Yêu không đơn thuần là yêu thương, quan tâm hay chăm sóc mà là "yêu" khi ở trên giường. Đó là những hành động, cử chỉ, lời nói xuất phát từ tình cảm yêu thương thật lòng của người đàn ông trong lúc làm chuyện ấy.

Muốn biết bản chất thật của đàn ông? Anh ta có tốt, thực sự trân trọng bạn? Chẳng cần phải chiêu trò, bạn hoàn toàn có thể nhận ra khi quan sát các biểu hiện này:

5 biểu hiện lúc yêu đoán chính xác 100% bản chất thật của đàn ông-1

1. Ánh nhìn trìu mến

Ánh mắt nhìn bạn khi "yêu" có thể nói lên được những tâm tư giấu kín. Đây là một ngôn ngữ không lời thể hiện rõ nhất bản chất "không ra gì" hay thật lòng của một người đàn ông trong chuyện chăn gối. 

Khi hai người đang ân ái, nếu người đàn ông chỉ nhìn vào tường hoặc nhìn ra cửa sổ, anh ta tránh giao tiếp bằng mắt với bạn thì đây có thể là dấu hiệu họ chẳng yêu thương gì, có khi đang nói dối hoặc chỉ lợi dụng tình cảm mà thôi.  

2. Hôn nồng nhiệt

Nụ hôn nồng cháy của cả hai như một cách đóng dấu tình cảm. Nụ hôn sâu giúp bạn cảm nhận được tình yêu mãnh liệt, khao khát của anh ấy muốn có được bạn trong cuộc sống. 

Nếu thực sự trân trọng bạn, đàn ông khi "yêu" sẽ trao cho người phụ nữ của mình cái hôn cháy bỏng. Nó chính là thước đo rõ ràng nhất, cũng như củng cố sự tin tưởng và cảm xúc mãnh liệt mà anh ấy dành cho bạn. 

3. Sẵn sàng dừng lại nếu bạn khó chịu

Đây chính là một trong những dấu hiệu rõ nhất cho thấy bản chất thật của đàn ông khi quan hệ. Nếu anh ấy là người bản lĩnh, thật lòng thật dạ sẽ rất chú ý đến cảm xúc của bạn. 

Anh ấy không chỉ muốn mang đến khoái cảm cho mình mà còn mong muốn mang lại khoái cảm cho nửa kia. Một khi bạn cảm thấy khó chịu, đau đớn, người đàn ông ấy sẽ dừng lại ngay. 

Còn đối với những anh chàng tệ bạc, ích kỷ sẽ khác hẳn. Họ ung dung tận hưởng sự sung sướng, mặc kệ cho bạn đang khó chịu thế nào.

5 biểu hiện lúc yêu đoán chính xác 100% bản chất thật của đàn ông-2

4. Muốn thăng hoa cùng nhau

Nếu thực sự vì nhau, người đàn ông sẽ luôn muốn cả hai "về đích" cùng một lúc. Có như vậy, hai người sẽ cùng được thăng hoa, cùng thỏa mãn. 

Đối với người đàn ông sở khanh, họ sẽ ích kỷ chỉ biết "lên đỉnh" một mình. Mặc kệ bạn có thăng hoa, có đạt cực khoái hay không.

5. Yêu nhưng khuyết điểm của bạn

Một người đàn ông tốt khi làm chuyện ấy được biểu hiện rõ ở cách anh yêu thương ngay cả những khuyết điểm của bạn. Bạn có thể tự ti vì mình có thân hình chưa hoàn hảo nhưng nếu yêu và thương bạn thật sự sẽ coi điều ấy là đặc biệt.

Nếu bạn có chút vụng về, không có kinh nghiệm hay chưa biết cách làm thế nào để anh ấy cảm thấy thỏa mãn thì cũng chẳng sao. Người đàn ông tốt sẽ bao dung hết, còn coi đó là nét thú vị của riêng bạn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bieu-hien-luc-yeu-doan-chinh-xac-100-ban-chat-that-cua-dan-ong-n-303723.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất