5 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề vòng bụng của mình không giảm, chỉ cần chờ vết mổ lành lại sẽ có rất nhiều cách giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn.

1. Kiểm soát lượng thức ăn của bạn

Đầu tiên, hãy bắt đầu với việc kiểm soát lượng thức ăn. Nhưng lưu ý, việc này phải đi kèm với ăn đủ 5 nhóm thực phẩm và tránh các thực phẩm chứa nhiều đường hoặc thực phẩm lên men. Việc nhịn ăn để giảm mỡ là điều nghiêm cấm, đặc biệt là các bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.

2. Uống đủ nước

Phải tập trung uống nhiều nước. Vì nước giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Đây là điều quan trọng các mẹ sau sinh cần hết sức lưu ý. Việc uống đủ nước để đáp ứng nhu cầu của cơ thể nó cũng giúp cơ thể tiết sữa tốt hơn. Khi trẻ bú sữa mẹ, dẫn đến việc cơ thể mẹ được bị đốt cháy nhiều mỡ dư thừa hơn. Điều đó dẫn đến vòng bụng của mẹ cũng được thu nhỏ lại.

5 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh-1
Cách giúp các mẹ giảm vòng eo sau khi sinh.

3. Tập thể dục buổi sáng

Tập thể dục vẫn là một phần quan trọng để giảm vòng bụng sau sinh. Tuy nhiên, nên tập thể dục vào buổi sáng. Các chuyên gia khuyến cáo các mẹ chỉ nên vận động nhẹ sau khi vết mổ đã lành. Các mẹ cũng có thể tập thể dục bằng cách đi bộ hoặc đạp xe. Cố gắng tập thể dục từ 30 - 45 phút sẽ giúp bụng sẽ săn chắc hơn.

5 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh-2

4. Sử dụng đai nịt bụng

Sử dụng quần hoặc đai nịt bụng giúp vòng eo nhanh trở về cũ hơn và không bị chảy xệ.

5 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh-3

5. Điều chỉnh tư thế đứng và đi lại hợp lý

Khi mẹ mang thai, trọng lượng dồn xuống bụng là rất lớn. Điều này khiến nhiều mẹ phải "đi hai hàng". Sau khi sinh việc đi đứng phải được điều chỉnh cho phù hợp. Nó cũng góp phần giúp mẹ trở lại vòng eo thon như xưa.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-cach-don-gian-giup-giam-mo-bung-sau-sinh-de-vong-eo-phang-li-nhanh-chong-120070.html

giảm mỡ giảm cân

Tin tức mới nhất