5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế

Bao Giờ Hết Ế mặc dù không tạo hiệu ứng "rầm rộ" nhưng đổi lại là sự nhẹ nhàng, vừa đủ và hơn hết cụm từ tựa đề phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đề tài cũ được làm mới qua góc nhìn của người trẻ hiện đại

Bao Giờ Hết Ế kể về câu chuyện giữa Thúy Vân (Thiên Kim - 29 tuổi) hình mẫu girl boss cùng mối lương duyên bất ngờ với Đình Quân - anh chàng tài xế (Hòa). Thiên Kim xinh đẹp, giỏi giang nhưng luôn bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng. Chính vì vậy trong một lần tình cờ đi xe của Hòa, cô đã thuê anh chàng đóng gả bạn trai của mình. Hòa đồng ý với điều kiện anh nhận được nửa tỉ tiền mặt. Từ đây, Thiên Kim và Hòa trải qua nhiều chuyện dở khóc dở cười để rồi nhận ra họ chính là một nửa của đời nhau.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế-1

Nội dung phim không có gì đặc sắc mới mẻ so với nhiều bộ phim liên quan đến mô típ hợp đồng tình yêu trước đây. Thế nhưng điểm cộng cho Bao Giờ Hết Ế là khai thác một chủ đề nóng hổi, mang hơi thở cuộc sống hiện nay là cụm từ “ế” mà giới trẻ luôn miệng nhắc đến.

Chính yếu tố này tạo nên sự tò mò cho khán giả, bởi ngay phần tựa đề đã đánh trúng tâm lí của một bộ phận không nhỏ các bạn độc thân. Qua đó truyền tải thông điệp “ế” không đáng sợ, gặp đúng người hay không mới là điều quan trọng. Nếu là tình yêu chân thật sẽ vượt qua mọi yếu tố hoàn cảnh.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế-2

Những ngôi sao lần đầu chạm ngõ với điện ảnh

Với dàn diễn viên chính, Bao Giờ Hết Ế không sở hữu dàn cast quen thuộc của “phòng vé” mà thay vào đó là những gương mặt “vừa cũ vừa mới” lần đầu chạm ngõ với màn ảnh rộng. Tuy có vài phân đoạn, dàn diễn viên trẻ còn hơi “khớp” nhưng nhìn chung họ đều đóng tròn vai, khắc họa rõ nét tính cách nhân vật mà mình đảm nhận.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế-3

Nếu Thúy Vân thể hiện nét kiêu kì, đỏng đảnh bên ngoài của một thiên kim tiểu thư nhưng có nội tâm sâu sắc thì Đàm Phương Linh với cá tính bộc trực, thẳng thắn nhưng không kém phần lẳng lơ, quyến rũ.
Với hai diễn viên nam, Đình Quân đã diễn xuất tự nhiên vai diễn của một chàng taxi ở độ tuổi trẻ, bốc đồng nhưng cũng nhiều cảm xúc ẩn trong vẻ ngoài có phần hơi “khô ráp”. Còn Anh Tú lột bỏ hình ảnh thư sinh thường thấy để hóa thân thành một “bad boy” chuyên gia lừa tình với nét diễn “đểu cáng” thể hiện rõ ở phân đoạn lừa tình, lừa tiền trong phim.

Yếu tố hài hước, tình cảm vừa đủ, võ thuật đã mắt

Yếu tố hài hước được khai thác một cách nhẹ nhàng, không quá “gồng” hay quá “lố”, nét hài duyên dáng khiến người xem cảm thấy thực sự thoải mái. Bao Giờ Hết Ế là lựa chọn đúng đắn cho những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế-4

Bên cạnh đó các phân cảnh võ thuật khiến người xem đã mắt, hồi hộp lồng ghép với yếu tố với hài hước khiến người xem thích thú.

Yếu tố "hư cấu" là điểm thắt mở của phim

Cái “huông sát chồng” có phần hư cấu trong cuộc sống hiện đại và chính nó cũng là điểm thắt mở của phim khiến khán giả tò mò. Chính cái huông là cản trở lớn nhất trên con đường tình duyên của tiểu thư Thiên Kim nhưng cũng chính nó là cái đích để thử thách tình yêu.

Muốn giải huông không còn cách nào khác là đến với nhau bằng chính sự chân tình. Nhờ yếu tố có phần “hoang tưởng” đó nhưng lại chính là điều giúp khán giả ấn tượng và giúp Bao Giờ Hết Ế tạo dấu ấn trong tâm trí người xem.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế-5

Âm nhạc đẩy cảm xúc người xem trọn vẹn hơn

Âm nhạc là điểm cộng nổi bật cho bộ phim Bao Giờ Hết Ế. Ca khúc Ta là ai của đời nhau, chính là OST của “Bao Giờ Hết Ế” - một bản ballad nhẹ nhàng do anh Hai Lam Trường thể hiện đầy da diết.

Ở một số phân cảnh, chính giai điệu âm nhạc đã đẩy cảm xúc lên đến cao trào, đặc biệt là cảnh gần cuối phim khi Thiên Kim phát hiện ra sự thật Hòa và Tôn là hai anh em ruột và họ đã dối lừa mình. Trái tim Hòa cũng như vỡ òa, anh ngồi quỵ dưới mưa bởi mọi cảm xúc đã chạm đến tận sâu trong lòng.

Với các yếu tố kể trên, Bao Giờ Hết Ế là bộ phim hài tình cảm đáng để khán giả đi xem và cảm nhận đâu đó những dư vị của cuộc sống này.

Hiện phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-chieu-hut-khan-gia-cua-bao-gio-het-e-n-164796.html

phim việt nam phim điện ảnh việt

Tin tức mới nhất