5 clip Youtube có gì hot mà giúp Kim Jong Kook ẵm 1,4 tỷ đồng?

Ngôi sao "Running Man" tiết lộ sẽ dùng toàn bộ doanh thu sau 1 tháng làm Youtube cho việc từ thiện.

Mới đây, Kim Jong Kook là ngôi sao Hàn Quốc tiếp theo thử sức với sự nghiệp làm Youtuber. Chỉ sau 1 tuần mở kênh "GYM Jong Kook", anh đã thu hút được hơn 1 triệu người đăng ký và đủ điều kiện nhận nút vàng.

Kênh Youtube của ngôi sao Running Man xoay quanh chủ đều rèn luyện, cải thiện sức khỏe nhờ tập gym. Với 5 clip đăng tải, Kim Jong Kook thu hút 39 triệu lượt xem, đặc biệt clip có sự xuất hiện của Song Ji Hyo đã đạt 12,5 triệu lượt xem sau 1 tuần đăng tải.

5 clip Youtube có gì hot mà giúp Kim Jong Kook ẵm 1,4 tỷ đồng?-1

Tờ Sports Chosun ước tính, kênh Youtube của nam ca sĩ đạt doanh thu hơn 68,9 triệu won (khoảng 1,4 tỷ đồng). Doanh thu tối đa cho mỗi clip thậm chí có thể đạt tới con số 55,12 triệu won (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Bất chấp việc kiếm được một số tiền lớn, Kim Jong Kook vẫn tuyên bố quyên góp toàn bộ doanh thu sau 1 tháng làm Youtube cho việc từ thiện.

5 clip Youtube có gì hot mà giúp Kim Jong Kook ẵm 1,4 tỷ đồng?-2

Anh chia sẻ: "Tôi xin quyên góp toàn bộ lợi nhuận thu được từ 5 clip được tải lên trong tháng này, không bao gồm phí sản xuất. Đây không phải là thành quả của riêng tôi mà có được là do sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn.

Tôi tin rằng tình yêu dành cho thể dục thể thao có thể lan tỏa tích cực hơn nữa. Tất cả các bạn đều góp phần trong sự kiện từ thiện này. Vì vậy hãy tự hào về bản thân nhé".

5 clip Youtube có gì hot mà giúp Kim Jong Kook ẵm 1,4 tỷ đồng?-3

Kim Jong Kook sinh năm 1976, là ca sĩ nổi tiếng nhờ các bản hit Loveable, One Man, Letter... Anh còn được yêu mến khắp Châu Á nhờ vào biệt danh "kẻ mạnh" trên show thực tế Running Man.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-clip-youtube-co-gi-hot-ma-giup-kim-jong-kook-am-14-ty-dong-n-270273.html

Kim Jong Kook Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất