'Running Man' Kim Jong Kook tiết lộ thà ế suốt đời còn hơn không thể tập gym

Sao Hàn 22/9: Ngôi sao chương trình "Running Man" đã có tiết lộ gây shock ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Running Man" tập phát sóng mới nhất, khi được hỏi phải lựa chọn giữa việc "không thể tập gym" hay "cả đời không yêu đương", kẻ mạnh Kim Jong Kook đã không ngần ngại lựa chọn vế 1. Câu trả lời của Kim Jong Kook khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Anh cho biết thêm: "Chỉ nghĩ đến thôi là tôi đã thấy sợ, tôi không thể hình dung được việc mình không thể tập gym, chi bằng sống độc thân cho rồi".

2sao.vn | Photobook

BTS lần thứ 2 được mời làm diễn giả tại Đại hội đồng liên hợp quốc lần thứ 75. Chương trình được diễn ra vào 20h ngày 23/9 với bài phát biểu của nhóm mang tên “Let’s Live Again In The New World”.

2sao.vn | Photobook

Tổ chức cứu trợ và phát triển quốc tế Good Neighbors cho biết nam diễn viên So Ji Sub đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 85.700 USD) để giúp đỡ cho những người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

2sao.vn | Photobook

CJ E&M xác nhận lễ trao giải nổi tiếng Mnet Asian Music Awards sẽ được tổ chức online vào ngày 6/12 tại Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Cựu CEO của Cube Entertainment Hong Seung Sung cho biết đang lên kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nữ "bom tấn" vào đầu 2021. Hong Seung Sung là người đã đào tạo ra nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như BEAST, 4Minute,...

2sao.vn | Photobook

SM Entertainment tiết lộ hình ảnh đầu tiên của 23 thành viên NCT cho dự án siêu lớn "NCT 2020 Year Party".

2sao.vn | Photobook

Nam thần tượng J.SEPH của nhóm KARD thông báo nhập ngũ vào ngày 5/10. Ca khúc "Gunshot" vừa qua là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của KARD có mặt đầy đủ 4 thành viên trong vòng 2 năm tới.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim truyền hình “18 Again” chào sân với tỷ suất người xem 1.8% trung bình trên phạm vi toàn quốc. Phim có sự góp mặt của ba ngôi sao Kim Ha Neul, Yoon Sang Hyun và Lee Do Hyun.

2sao.vn | Photobook

BTS So Ji Sub Kim Jong Kook Sao Hàn