5 cung hoàng đạo có độ tự luyến ngang cơ với Phó Chủ tịch Lee Young Joon

Nếu để ý xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận ra các phiên bản Phó Chủ tịch Lee ngoài đời, hết sức chân thực.

Vì sao bạn yêu Lee Young Joon? Có phải bạn đã từng cười không ngậm được miệng trước sự tự tin quá đà của chàng trong buổi tiệc ngay đầu tập 1?

Nếu để ý xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận ra các phiên bản Phó Chủ tịch Lee ngoài đời, hết sức chân thực.


Ảnh minh họa

Sư Tử

Dạo qua một vòng trên vòng tròn hoàng đạo, chắc chắn chẳng có ai có thể soán ngôi "tự luyến" số 1 của Sư Tử. Không ai yêu Sư Tử bằng Sư Tử tự yêu bản thân. Không ai ý thức được vẻ đẹp và ánh hào quang trời phú của chính mình như các Sư Tử.

Sự tự tin hình thành từ tấm bé giúp Sư Tử luôn được đánh giá cao ở mọi môi trường. Không chỉ có các cô nàng Sư Tử, các anh chàng Sư Tử cũng thường xuyên chải chuốt trước khi ra đường, dù chỉ là đi mua một món đồ linh tinh nào đó.

Nhân Mã

Không chỉ tự tin về thần thái, các Nhân Mã đôi khi còn tự tin thái quá về trí tuệ, sự thông minh, uyên bác của mình. Được trời phú cho một bộ não nhạy bén, Nhân Mã có thể nhanh chóng nắm bắt và đào sâu bất kỳ lĩnh vực nào trong một thời gian ngắn, đặc biệt là ngôn ngữ.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Phó Chủ tịch Lee nhà ta cũng có nét khá giống với các bạn sinh ra dưới chòm Nhân Mã. Đã thông minh lại còn đẹp rạng ngời, hà cớ gì mà không có đôi phần "tự luyến", nhỉ?


Ảnh minh họa

Xử Nữ

Các Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao luôn ưu tiên bản thân trước khi nghĩ tới người khác. Xử Nữ luôn hướng tới những gì hoàn hảo nhất, nên một khi bản thân chưa vẹn toàn, chắc chắn các bạn ấy sẽ chưa dang tay ra hết mình để hỗ trợ mọi người xung quanh.

Xử Nữ có thói quen nhìn vào gương và ngắm mình thật lâu một cách vô thức, như để nhìn rõ chính mình từ sâu thẳm nội tâm bên trong ra đến ngoại hình bên ngoài, để điểm lại xem còn khuyết thiếu gì không. Dù không thể hiện ra, nhưng rõ ràng là độ "tự luyến" của chòm sao này cũng ở mức khá cao.

Song Tử

Các Song Tử sở hữu một biệt tài mang tên "vô tư và lạc quan". Gì cũng được, sao cũng được, vui là được. Các Song Tử luôn có suy nghĩ như vậy và luôn tự yêu thích bản thân mình vì suy nghĩ đó. Đây cũng là bí kíp giúp các Song Tử trẻ rất lâu, mặc cho cuộc sống có quăng quật các bạn ấy dữ dội như thế nào.

Sự "tự luyến" của Song Tử thể hiện ra bên ngoài khá nhẹ nhàng, không khiến người khác khó chịu là mấy. Đôi khi, nó còn được coi là điểm đáng yêu trong tính cách của chòm sao này.


Ảnh minh họa

Ma Kết

Dù luôn khép mình và âm thầm hành động, nhưng các Ma Kết thực chất là một chòm sao siêu yêu bản thân. Ngay từ nhỏ, các Ma Kết đã tự vẽ ra cho mình một lộ trình phát triển, cả về sự nghiệp, học tập và gia thất. Mọi thứ phải thật chu toàn, hoàn hảo, đúng với mọi chuẩn mực xã hội đặt ra.

Tất cả chỉ nhằm để Ma Kết xây dựng một cuộc sống thoải mái nhất cho riêng mình, để bản thân được tận hưởng những gì tốt nhất, cực phẩm nhất. Đây hẳn mới là đỉnh cao của "tự luyến".

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất