Tử vi Chủ nhật (29/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hài hước, Song Ngư vui vẻ

Một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Bạch Dương ở phía trước. Hôm nay bạn sẽ gặp được những người rất đáng tin cậy và sẽ có thể hỗ trợ cho bạn trong tương lai.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho thấy một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Bạch Dương ở phía trước. Hôm nay bạn sẽ gặp được những người rất đáng tin cậy và sẽ có thể hỗ trợ cho bạn trong tương lai. Bạch Dương có suy nghĩ quyết đoán và làm việc một cách hoàn hảo. Vì thế mà bạn lúc nào cũng là người thực tế, tin tưởng vào bản thân và luôn ngẩng cao đầu dù có bất kì chuyện gì xảy ra trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày cực kì lạc quan và tràn đầy những viễn cảnh tốt đẹp trong tương lai. Trong công việc, Kim Ngưu là người rất dễ bảo, thường bạn sẽ dễ tin và làm theo những lời khuyên của bạn bè đồng nghiệp. Công việc hôm nay sẽ khá căng thẳng và có thể bạn sẽ gặp phải một số rắc rối vào buổi chiều. Tuy nhiên khép lại một ngày làm việc hăng say và đầy cống hiến, bạn sẽ trở về nhà trong vòng tay âu yếm của người ấy và gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để kết giao và làm khăng khít hơn các mối quan hệ đối tác bạn đang có. Đây là một ngày để gặp gỡ bạn bè, mở tài khoản liên kết, kí kết hợp đồng mới và lập kế hoạch cho tương lai. Bạn sẽ đạt được thành công trong hầu hết những việc mình làm. Với những Song Tử đang có ý định học cao hơn thì hôm nay là lúc bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể bạn luôn có chính kiến và quyết đoán trong mọi chuyện, nhưng khi đối diện với phụ nữ thì các nam Cự Giải thường yếu thế. Vấn đề của bạn là thường trong tình yêu, người quản trò hầu như là phụ nữ chứ không phải nam giới. Vì thế, để bản thân luôn vui vẻ hạnh phúc thì bạn cần phải làm cô ấy hài lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử càng thể hiện mình là người đàn ông quan của gia đình bao nhiêu thì càng thành công trong cuộc sống bấy nhiêu vì gia đình và những người thân yêu chính là nền tảng cho thành công của bạn. Vì thế hôm nay hãy tạo ra sự khác biệt. Sự hứng khở của ngày hôm nay sẽ bắt đầu từ chính tổ ấm của bạn và theo bạn suốt một ngày dài năng động. Dù là làm hay chơi thì Sư Tử

vẫn luôn hết mình. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với bạn, vì thế hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên và luôn mỉm cười đón nhận mọi chuyện.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thói quen hàng ngày sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, đó là lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn. Đừng chuyện bé xé ra to. Hãy dám nghĩ dám làm, đừng để bất kì điều gì ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bạn sẽ đạt được những bước ngoặt mới trong công việc và rất được lòng người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là một ngày tràn ngập tình yêu và đam mê. Hãy thật cởi mở với mọi người vì có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình của một ai đó. Tuy nhiên tình phí cũng là một vấn đề Thiên Bình cần phải lưu ý vì người ấy có thể sẽ khiến bạn bị bội chi rất nhiều so với thời còn độc thân. Đây cũng không phải điều gì xấu vì bạn cũng sẽ nhận thấy giá trị của mối quan hệ này. Vì thế hãy nâng cốc chúc mừng đường tình duyên khởi sắc của Thiên Bình, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời phía trước.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ ăn vận cực bảnh trong ngày hôm nay. Bạn rất quan tâm đến việc trông mình như thế nào vì bạn đang rất muốn gây được sự chú ý với mọi người xung quanh, cả ở chỗ làm lẫn ngoài xã hội. Có vẻ Bọ Cạp sẽ tiêu khá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi giải trí.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy đối diện và xử lý những khó khăn từng bước một. Đừng hoảng sợ hay lẩn tránh, thay vì thế Nhân Mã nên tập trung tìm cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình một cách khéo léo nhất. Ngày hôm nay sẽ tuyệt vời hơn nữa khi bạn nhận được tin tức từ một người bạn ở nước ngoài lâu ngày không liên lạc với nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn hôm nay, hãy ra ngoài, đi mua sắm hoặc mời một người thiết kế nội thất về tư vấn cho bạn. Có vẻ Ma Kết sẽ chuyển nhà sớm thôi. Điều này sẽ khiến bạn phải tiêu lẹm vào khoản tiết kiệm cả mình và cũng khiến cho bạn phải tằn tiện hơn bình thường một chút. Tuy nhiên bạn cũng sẽ không hối tiếc về số tiền mình đã bỏ ra vì nó là để phục vụ những mục đích chính đáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù công việc có vẻ khá nhàm chán nhưng Bảo Bình vẫn không mất đi sự hài hước của bản thân. Sau tất cả, bạn vẫn luôn là người pha trò giỏi nhất và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Vì thế nên bạn luôn là vị khách được mong chờ trong các bữa tiệc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư bắt đầu những dự án mới và đầu tư cho tương lai. Gia đình là nền tảng cho thành công của bạn và chính suy nghĩ này sẽ khiến bạn suy nghĩ sâu sắc hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nụ cười của bạn sẽ làm tan chảy rất nhiều trái tim trong ngày hôm nay đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất