5 cung hoàng đạo có 'máu Hoạn Thư' siêu cao, người yêu chớ dại mà léng phéng

Trong tình yêu, ai chẳng có một chút ghen tuông? Đó có thể là một điều tốt, bởi vì nó chứng tỏ tình cảm bạn dành cho người ấy rất sâu nặng tuy nhiên với 5 chòm sao này thì cơn ghen của họ thực sự rất đáng sợ!

Hạng 1: Bọ Cạp

Bọ Cạp là một ngọn lửa hừng hực đam mê. Bất kể bề ngoài người đó có lạnh lùng, hay phớt đời thế nào thì bên trong cũng là một ngọn lửa rực rỡ đang cháy. Bọ Cạp cuồng nhiệt với tất cả mọi thứ vì thế khi đã yêu 1 người cung Bọ Cạp, bạn cần phải chuẩn bị sẽ trải qua một cuộc sống tràn đầy cảm xúc, có khi thăng hoa ngọt ngào mà cũng có khi đau khổ tột bậc.

Bọ Cạp không thích làm mọi thứ khơi khơi nên khi yêu Bọ Cạp cũng yêu mãnh liệt mà khi giận họ cũng lạnh lùng, tàn nhẫn vô cùng.

Bọ Cạp cần sự trung thành vô điều kiện từ 1 nửa còn lại. Nếu họ đã chọn bạn làm người yêu hay vợ/chồng thì bạn phải chung thủy và chỉ được nghĩ đến họ, chỉ được yêu họ mà thôi. Cơn ghen tuông của Bọ Cạp rất đáng sợ và khủng khiếp. Cho nên bạn đừng bao giờ cố tình chọc Bọ Cạp bằng việc khiến cho họ ghen tuông vì chính họ cũng sẽ chẳng biết mình sẽ làm tổn thương người khác thế nào đâu.

Hạng 2: Xử Nữ

Đừng nghĩ Xử Nữ tĩnh lặng như mặt hồ nghĩa là họ không biết ghen nhé. Ngược lại còn ghen khủng ý chứ.

Xử Nữ thông minh vì thế không ghen ẩu. Họ thường xem xét mọi điều trước sau để khỏi phải lỡ mồm điều gì đó rồi để sau đó rút lại không kịp. Tốt nhất là đừng thử lòng mà nhử Xử Nữ nhé, không phải Xử Nữ nào cũng xuề xòa mà không bận tâm đâu. Khi họ yêu bạn thật lòng thì họ sẽ ghen, nhưng không phải dựng ngược lên mà gào vào mặt bạn mấy câu cay nghiệt đâu. Thế nên thấy khuôn mặt tĩnh lặng của họ thì không có nghĩa họ không yêu bạn.

Xử Nữ lúc ghen thì ngoài mặt tươi cười nhưng trong lòng lại đang có núi lửa phun trào, động đất, sóng thần… Thế mới nguy hiểm. Sở dĩ như vậy là vì Xử Nữ thấy ghen ra ngoài mặt thì chẳng còn xinh đẹp và phong độ nữa nên họ sẽ ém vào trong lòng rồi sau đó bày trò giận dỗi sau. Thật tội nghiệp cho ai đắc tội với Xử Nữ, nhất là tình địch. 

5 cung hoàng đạo có máu Hoạn Thư siêu cao, người yêu chớ dại mà léng phéng-1

Hạng 3: Kim Ngưu

Bình thường cung Kim Ngưu có thể chỉ là 1 người bình thường cơ mà khi "máu Hoạn Thư" đã nổi lên thì họ sẽ bất thường tới lạ kỳ. Là sự giận dỗi, hờn, trách móc tưởng chừng như cực kì vô lý. Là cái cách ghen bóng gió ghen mà không muốn nói ra mà biểu hiện để ai đó hiểu. Là cái cách ghen lồng lộng khi ai đó đi với ai kia mà ai kia với ai đó thực ra không có gì cả cơ mà vẫn cứ không thích nhìn như thế.

Đừng bảo Kim Ngưu như thế là xấu... Kim Ngưu như thế có thể hơi cực đoan nhưng điều đó chứng tỏ ai đó với Kim Ngưu quan trọng như thế nào mà.

Hạng 4: Sư Tử

Trong tình yêu, người thuộc cung Sư Tử đúng nghĩa là… Sư Tử khi ghen. Bản tính của Sư Tử là ích kỉ và không muốn phải san sẻ tình yêu cũng như người mình yêu với bất cứ ai. Tuy nhiên, Sư Tử ghen một cách có lý trí và bình tĩnh. Mặc dù hay ghen nhưng Sư Tử không để con tim lấn át tất cả. Người thuộc cung Sư Tử luôn xử lí vấn đề thấu đáo.

Họ không làm ầm ĩ gây mất thể diện cho đối phương mà “nói bóng, nói gió” để người kia hiểu được để giải thích hoặc điều chỉnh hành vi của mình. Bản tính ghen tuông này của Sư Tử trên thực tế không quá khó chịu vì Sư Tử biết kiểm soát cảm xúc của bản thân mình.

Hạng 5: Cự Giải

Trong tình yêu, Cự Giải luôn bao dung, khoan thứ cho người yêu. Nếu cảm thấy chuyện tình cảm có chút “khác thường” Cự Giải sẽ tìm ra lỗi sai của hai người. Nếu Cự Giải có lỗi, cậu ấy sẽ tìm cách thay đổi chính mình để đối phương không quá mệt mỏi.

Nhược điểm trong tính cách của Cự Giải chính là nghi ngờ, không đủ tự tin và hay ghen. Vì thế, Cự Giải dễ bị con tim chi phối mọi hành động. Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với ai đó khác Cự Giải sẽ khiến họ ghen tuông, suy diễn không ngừng và có thể tự làm tổn thương chính mình. Bởi khi yêu, Cự Giải xây dựng những ước mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" rất chi tiết và vững chắc. Một khi ước mơ sụp đổ, cậu ấy sẽ mất đi lý trí và rơi vào "địa ngục".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cung-hoang-dao-co-mau-hoan-thu-sieu-cao-cuc-ghen-khi-yeu-n-177971.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Sư Tử Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất