5 cung hoàng đạo không bao giờ để lộ cảm xúc thật lòng

Kể cả khi bị làm cho phát điên hay tổn thương vô cùng, những cung hoàng đạo này cũng chọn cách nén chặt nỗi đau trong lòng.

Thiên Bình

Thiên Bình không muốn tạo gánh nặng cho người khác bởi những vấn đề và cảm xúc của riêng họ. Họ có thể trông như không quan tâm nhưng họ thực sự đang vô cùng để tâm.

Thực tế, họ rất tình cảm khi trở nên thân thiết với ai đó, ngay cả khi biết mình muốn gì, họ vẫn sẽ thích giữ sự dè dặt hơn.

Song Tử

Thật thú vị khi Song Tử được gọi tên ở đây phải không nào? Bởi vì Song Tử thường được biết đến là những người rất tình cảm và quảng giao.

Họ có thể nói ra nhiều điều nhưng lại sẽ giấu kín các chi tiết về cuộc sống cá nhân của mình để không bao giờ phải tỏ ra yếu đuối hoặc bị tổn thương trước mặt người khác.

Và nếu họ nổi điên hoặc bị tổn thương bởi ai đó, họ cũng sẽ kìm nén cơn tức giận của mình.

Ma Kết

Ma Kết có lẽ là cung hoàng đạo cực kỳ phản đối việc bộc lộ cảm xúc, vì họ nghĩ rằng điều đó sẽ khiến họ yếu đuối và đó là điều mà Ma Kết không bao giờ muốn. Họ không thể để bản thân bị tổn thương và do đó, họ sẽ tránh thể hiện cảm xúc của mình.

Nhưng nếu ai đó giành được sự tin tưởng tuyệt đối của họ, cung hoàng đạo này có thể sẽ mở rộng lòng mình chào đón.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ chỉ thân thiết với ai đó khi họ hoàn toàn tin tưởng người ấy.

Những người thuộc cung hoàng đạo này có thể là những người năng động động và chân thật, nhưng đừng mong đợi họ nói ra cảm xúc của mình, bởi vì họ không như vậy.

Dù bạn có thuyết phục họ thế nào đi chăng nữa, họ vẫn sẽ khép kín mình như vậy.

Xử Nữ

Xử Nữ có khả năng chấp nhận hết bất cứ điều gì có thể xảy ra, cho dù đó là thành công hay thất bại, họ sẽ nhanh chóng quên đi quá khứ và tiếp tục tiến về phía trước.

Họ cố gắng để không phải đối mặt với những tổn thương của mình và thích chôn chặt cảm xúc vào sâu trong trái tim. Thực tế, hầu như không một ai thể khiến Xử Nữ thực sự mở lòng.

5 cung hoàng đạo không bao giờ để lộ cảm xúc thật lòng-1
Bae Yong-joon được đánh giá là một Xử Nữ đặc trưng

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-cung-hoang-dao-du-co-chuyen-gi-xay-ra-cung-nhat-quyet-khong-de-boc-lo-cam-xuc-cua-minh-2256118.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao