5 cung hoàng đạo Thần Tình Yêu nhắm trúng, tình duyên rộng mở 2 tuần tới

Sao Kim hết nghịch hành, và mùa yêu Sao Kim Kim Ngưu sẽ đem đến cơ hội thoát ế cho các cung hoàng đạo nào?

Cuối cùng thì Sao Thủy đã bắt đầu trở lại quỹ đạo bình thường, và tâm trí của chúng ta có thể thoát khỏi sự mờ mịt trong nhiều vấn đề. Giờ đây, chúng ta sẽ nhìn thấy rõ ràng hơn về bức tranh toàn cảnh, bắt đầu có được ý tưởng mới tốt hơn, đúng đắn hơn.

Với chuyện tình cảm nói riêng, Sao Thủy hiện tại đang tạo kết nối thuận lợi, thúc đẩy Sao Kim - hành tinh đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn - đang ở Kim Ngưu, tác động mạnh mẽ lên đời sống tình cảm. Đặc biệt là với các chòm độc thân dưới đây, cơ hội tìm được một nửa của bạn đã đến.

5 cung hoàng đạo Thần Tình Yêu nhắm trúng, tình duyên rộng mở 2 tuần tới-1

Kim Ngưu - Trở thành tâm điểm của sự chú ý

Sao Kim vốn là hành tinh chiếu mệnh của bạn và nay khi Sao Kim quay trở về ngôi nhà của mình, bạn sẽ càng nhận được nhiều tác động tích cực.

Trong mắt người khác, bạn đang trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Lúc này, mọi vẻ đẹp của bạn đang được tỏa sáng vô cùng rực rỡ. Vì vậy, hãy mở lòng và sẵn sàng đón sự ngọt ngào đang tới!

Cự Giải - Radar tình yêu được phủ sóng rộng rãi

Cự Giải thân thiện, tình cảm và rất chu đáo nên để lại được ấn tượng tốt trong lòng khá nhiều người. Và trong tháng 6 này, các các mối quan hệ của bạn đang được mở rộng.

Bạn sẽ có cơ hội kết nối với nhiều người hơn, vì mấy mà tỉ lệ thoát ế của các Cự Giải FA cũng cao hơn. Các ứng dụng hẹn hò hoặc bạn bè cũng có thể là cầu nối cho bạn.

Xử Nữ - Tiểu thuyết cũng có thể trở thành hiện thực

Bạn đã bao giờ nghe đến những câu chuyện tình yêu bắt đầu từ các cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay chưa?

Ngồi cạnh một ai đó thú vị, bắt chuyện và bất ngờ tìm được những điểm chung từ đối phương, rồi sau đó lại tình cờ gặp nhau. Và không biết từ bao giờ lại dấy lên cảm giác vương vấn đến lạ. Tình yêu của bạn có thể cũng sẽ bắt đầu như vậy.

5 cung hoàng đạo Thần Tình Yêu nhắm trúng, tình duyên rộng mở 2 tuần tới-2

Ma Kết - Chủ động làm theo trái tim mách bảo

Bạn có đang "cảm nắng" hay đang trong giai đoạn thả thính/ tìm hiểu với một ai đó không? Điều gì còn làm bạn chần chừ và chưa tiến tới với họ?

Nếu là vì ngại ngùng hoặc do chưa chắc chắn tình cảm của người đó, thì 2 tuần tới đây là thời điểm bạn nên xúc tiến cho mối quan hệ ấy. Hãy để tiếng gọi của con tim dẫn lối cho bạn tới con đường hạnh phúc.

Song Ngư – Xa tận chân trời gần ngay trước mắt

Song Ngư cũng có những hình mẫu riêng và những giấc mơ rất đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình. Nhưng việc cứ mãi theo đuổi ảo mộng đó sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội mà bạn đang có hoặc sắp đến.

Thậm chí, các đối tượng tiềm năng có thể đã xuất hiện từ lâu xung quanh Song Ngư rồi, chẳng qua bạn không để ý tới thôi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/5-cung-hoang-dao-duoc-than-tinh-yeu-se-nham-trung-co-duong-tinh-duyen-rong-mo-trong-2-tuan-toi-av3080205.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất