Nhân Mã năm 2022: Tình duyên gập ghềnh, sự nghiệp rủi ro

Cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi và biến động nào trong năm Nhâm Dần 2022?

Tổng quan năm 2022

Với 4 tháng đầu năm khi Sao Mộc ở trong chòm Song Ngư, bạn có thể cảm thấy ngột ngạt bởi hoàn cảnh sống hiện tại của mình. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để xây dựng nên một mái ấm tràn ngập tình yêu thương, mang lại sự thoải mái, nơi mà bạn muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vào tháng 5, Sao Mộc di chuyển sang chòm Bạch Dương, là khoảng thời gian thích hợp để bạn nhìn lại và đánh giá các mục tiêu, lý tưởng của mình. Thay đổi hướng đi lúc này không phải là điều dễ dàng, nhưng bạn sẽ có cơ hội để thực hiện những sự điều chỉnh cần thiết.

Nhân Mã năm 2022: Tình duyên gập ghềnh, sự nghiệp rủi ro-1

Khi Mặt Trời di chuyển qua cung hoàng đạo của bạn từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12, bạn được khuyến khích mở rộng tầm nhìn của mình thông qua các cuộc phiêu lưu và trải nghiệm để học hỏi những điều thú vị mới trên thế giới.

Hãy dành những ngày cuối năm 2022 để thực hiện một điều gì đó thật đặc biệt và tuyệt vời nhất.

Tình yêu

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ: Trong 3 tuần đầu tiên của năm, khi Sao Hỏa - hành tinh của đam mê và nhiệt huyệt đang ở trong cung hoàng đạo của mình, bạn sẽ thấy có rất nhiều năng lượng thôi thúc bạn hướng sự chú ý của mình đến cuộc sống tình yêu và dành nhiều sự quan tâm hơn cho người ấy.

Một khi bạn đã đi đúng hướng với những mục tiêu của mình, sẽ rất khó để ngăn cản bạn. Tuy nhiên, vì lúc này bạn sẽ rất bốc đồng, nên hãy nhớ tìm hiểu mong muốn của đối phương trước khi đưa ra bất kì quyết định hay kế hoạch nào có thể sẽ ảnh hưởng đến cả hai.

Hành tinh của tình yêu - Sao Kim sẽ đi vào chòm Bạch Dương vào đầu tháng 5, giúp bạn hâm nóng mối quan hệ của mình trong mùa hè này. Sao Kim cũng sẽ tạo một liên kết năng lượng tích cực với Sao Thổ trong tháng, đem đến cho bạn cơ hội để có được sự ổn định và trở nên gắn bó hơn với người ấy.

Nhân Mã năm 2022: Tình duyên gập ghềnh, sự nghiệp rủi ro-2

Cũng vào lúc này, tiểu hành tinh Juno đại diện cho những ràng buộc và cam kết, sẽ bắt đầu dạo chơi trong chòm Song Ngư tình cảm và ở đây cho đến hết năm. Dưới tác động của Juno Song Ngư, một tình yêu lý tưởng là điều mà bạn muốn theo đuổi và hướng đến.

Nhìn chung, 2022 sẽ là một năm để bạn nâng cấp cho mối quan hệ của mình và đưa hai người tiến xa hơn trên con đường tình yêu.

Nếu bạn còn độc thân: Vũ trụ đang chuẩn bị cho bạn rất nhiều kế hoạch trong năm nay. Tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ bị xáo trộn bởi ba chu kỳ Sao Thủy nghịch hành nên hãy nhớ ghi nhớ những ngày này: 14/1 - 3/2, 10/5 - 3/6, và 9/9 - 2/10.

Mỗi chu kỳ 3 tuần này có thể gây ra những trục trặc bất thinh linh khiến cho các dự định của bạn không được như mong muốn.

Nhưng đừng buồn, Mặt Trăng sẽ dẫn dắt cảm xúc và khi nó căng tròn trong cung hoàng đạo của bạn vào đầu tháng 6, bạn sẽ có cơ hội để nhìn lại đời sống tình cảm của mình đã thay đổi như thế nào trong sáu tháng đầu năm và tìm ra cách cải thiện trong khoảng thời gian còn lại của năm.

Bạn có thể bị choáng ngợp với các ý tưởng và cơ hội hẹn hò do ảnh hưởng của Mặt Trời Song Tử lúc này, nhưng nhờ có Trăng Tròn giúp bạn tập trung sự chú ý vào việc đạt được những mục tiêu dài hạn trong tình yêu mà bạn đã đặt trong "tầm ngắm" một thời gian.

Nhân Mã năm 2022: Tình duyên gập ghềnh, sự nghiệp rủi ro-3

Vào tháng 12, đời sống tình cảm của bạn sẽ có một cú thúc cuối cùng trước khi kết thúc năm với những tác động từ tiểu hành tinh Eros. Bạn sẽ trở nên cuồng nhiệt và mãnh liệt hơn. Điều này có thể sẽ trở thành "virus" rất dễ lay lan, khiến những người khác bị thu hút và muốn tiến lại gần bạn hơn.

Đây chính là "hạn chót" để thoái khỏi cuộc sống độc thân trong năm 2022 nếu bạn muốn.

Sự nghiệp và Tài chính

Sao Thổ, hành tinh gắn liền nhất với sự nghiệp của bạn, sẽ ở trong chòm Bảo Bình thích tự do và đột phá trong năm nay, mang đến cho bạn cơ hội thay đổi mọi thứ nếu bạn không hài lòng với con đường hiện tại. Do đó, 2022 có thể sẽ là một năm Nhân Mã nhảy việc khá nhiều.

Đã đến lúc thử những điều mới cho đến khi bạn tìm thấy thứ mình thực sự thích. Các cơ hội công việc về lĩnh vực hoạt động xã hội - nhân đạo hoặc môi trường làm việc trong các tổ chức phi lợi nhuận là một hướng đi mà bạn có thể cân nhắc.

Năm nay, bạn có thể sẽ gặp một số rủi ro, đặc biệt là liên quan đến việc đầu tư và tài chính.

Tuy nhiên, với Sao Thiên Vương ở chòm Kim Ngưu khuyên bạn nên chấp nhận điều này, bởi đây là những cuộc khủng hoảng không thể tránh khỏi trên quy mô toàn cầu và cách tốt nhất để đối đầu với tình hình này là duy trì vị thế ở những nơi rủi ro thấp và ít bị ảnh hưởng bởi những biến động của thế giới.

Nhân Mã năm 2022: Tình duyên gập ghềnh, sự nghiệp rủi ro-4

Đừng quá lo lắng, bạn vẫn sẽ có những cơ hội phát triển trong năm 2022 này. Sao Mộc khi đi vào chòm Song Ngư trong tháng 5, thúc đẩy bạn thể hiện tố chất lãnh đạo, điều phối và mang đến một số ý tưởng có thể thực sự thay đổi sự nghiệp của bạn theo những cách đáng ngạc nhiên.

Giờ đây, bạn đã sẵn sàng hơn để nhảy vào những lĩnh vực hoàn toàn mới. Bạn sẽ trở thành một trong những người tiên phong. Điều này khiến bạn trở thành nhân tố quý giá, được coi trọng tại nơi làm việc.

Và tin mừng cuối cùng của năm 2022 sẽ đến từ giữa tháng 11 trở đi, khi Sao Mộc và Sao Kim liên kết với nhau. Sự tương tác này sẽ đem đến các những khoản đầu tư tốt, làm tăng nguồn lợi ích của bạn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhan-ma-2022-du-bao-chi-tiet-nam-tinh-duyen-gap-ghenh-cong-viec-nhieu-rui-ro-nhung-chi-can-co-gang-thi-se-dot-pha-ngoai-mong-doi-av3007539.html

Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất