5 dấu hiệu chứng tỏ thần may mắn đã gõ cửa nhà bạn, chẳng mấy chốc mà phát tài

Nhiều người tin rằng, nếu vô tình gặp phải những dấu hiệu này, đó chính là điềm báo cho những may mắn sắp tới với bạn.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Theo phong thủy, nếu cây cối trong nhà tươi tốt, đâm trồi nảy lộc, ra hoa rực rỡ là biểu hiện sửa sự sống, khởi nguồn của niềm vui. Do đó, nếu thấy cây trong nhà tươi tốt, ra hoa kết trái có nghĩa là may mắn có thể sắp đến với bạn. Ngược lại, nếu cây đang xanh lá bỗng nhiên héo úa hoặc chết khô là dấu hiệu cảnh báo vận xui sắp đến.

Chó chạy vào nhà

Nhiều người quan niệm "Mèo vào nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Khi một con chó lạc vào nhà là dấu hiệu rất thuận lợi. Chó đến nhà là bạn có thêm người đồng hành trung thành, cùng nhau vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Màu sắc của chú chó cũng mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong khi, chó màu đen đại diện cho sự giàu có, bảo vệ thì chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc. Nhú chó màu trắng lại là biểu tượng cho tình yêu và sự lãng mạn.

Bướm bay, dơi làm tổ trong nhà

Cũng giống như chó, bướm và rơi là hai con vật biểu trưng cho sự may mắn.

Khi bướm bay vào nhà có màu sắc tươi sáng, đó là dấu hiệu tốt liên quan đến chuyện tình cảm, nhân duyên. Nếu bướm có màu xám hoặc đen, nó mang ý nghĩa may mắn trong con đường sự nghiệp, làm ăn.

5 dấu hiệu chứng tỏ thần may mắn đã gõ cửa nhà bạn, chẳng mấy chốc mà phát tài-1

Trong khi đó, theo quan niệm của người Trung Hoa, nếu dơi vào nhà làm tổ thì đó là dấu hiệu rõ nét nhất của điềm lành, bởi dơi chỉ làm tổ ở những nơi có phong thủy tốt.

Phân chim rơi vào đầu

Nghe thì vô lý nhưng nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu của may mắn. Chim được xem là dấu hiệu báo tin vui, mang những điều tốt lành đến với gia đình. Nếu vô tình phân chim rơi vào đầu, đừng vội tức giận bởi người ta tin rằng đó chính là "sự giàu có đến từ thiên đường".

Nhìn thấy cầu vồng

Cầu vồng sau mưa chính luôn là biểu trưng của những điều tốt đẹp. Người ta tin rằng, nấu nhìn thấy cầu vồng là bạn sắp gặp được quý nhân phù trợ. Công việc hoặc dự định đã ấp ủ bấy lâu sẽ thuận buồn xuôi gió và thành công. 

Người ta cũng có rằng, sinh con hoặc kết hôn trong ngày có cầu vồng xuất hiện sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp


may mắn phong thủy

Tin tức mới nhất