5 điều thú vị về đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee

Hôn lễ của cặp sao đình đám xứ Hàn sẽ diễn ra chiều nay tại một nhà thờ công giáo.

Chiều 19/1, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ tổ chức lễ cưới tại một nhà thờ công giáo tại Seoul. Đại diện của ngôi sao xứ Hàn chia sẻ với báo chí về sự kiện trọng đại này: "Vì tình hình kinh tế của đất nước đang gặp nhiều khó khăn, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức hôn lễ giản dị, kín đáo nhất có thể".


5 điều thú vị về đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee-1

Đám cưới của cặp đôi Bi Rain, Kim Tae Hee khiến fan rất bất ngờ. Ảnh: News

Cùng điểm qua một số điều thú vị về đám cưới của cặp đôi nổi tiếng trước khi họ cùng nhau tiến vào lễ đường:

- Kim Tae Hee và Bi Rain không chụp ảnh cưới, không đi trăng mật, không làm tiệc rình rang. Cặp đôi chỉ tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ công giáo ở Seoul với sự chúc phúc của bạn bè, người thân trong gia đình. Để chuẩn bị cho điều này, năm 2016, Bi Rain từng làm lễ rửa tội tại nhà thờ, chính thức theo đạo Công giáo mà bạn gái là tín đồ trung thành.


5 điều thú vị về đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee-2

Kim Tae Hee sẽ lên xe hoa chiều nay 19/1. Ảnh: News

- Đôi uyên ương quyết định không "kiêng khem" mà sẽ "thả" để sớm có con sau ngày cưới.

- Trước ngày "rước nàng về dinh", Bi Rain ra mắt MV nhạc The Best Present như một món quà tặng cho hôn thê xinh đẹp. Trong ca khúc mới của mình, anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm chồng của Kim Tae Hee: "Tên của em mãi mãi là niềm hạnh phúc lớn nhất với anh".

- Sau ngày cưới, cặp đôi sẽ sống tại căn hộ của Bi Rain tại phố Chungdam-dong, Seoul. Họ trở thành hàng xóm của những nghệ sĩ tên tuổi như Han Chae Young, Choi Ji Woo...

- Sau khi cùng ký vào tờ đăng ký kết hôn, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ trở thành cặp quyền lực nhất nhì showbiz Hàn. Ước tính mới đây nhất cho thấy, Kim Tae Hee sở hữu villa 5,1 triệu USD ở UN Village, Hannam-dong, Seoul; một tòa nhà hơn 10 triệu USD ở Teheranro, Gangnam, cùng cổ phần ở một số bất động sản lớn khác. Trong khi đó, Bi Rain có một vài căn hộ ở Samseong-dong, một tòa nhà ở Dosan-daero. Khối tài sản bất động sản của đôi uyên ương tổng cộng khoảng 40 triệu USD.


5 điều thú vị về đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee-3

Bi Rain và Kim Tae Hee giữ kín mọi thông tin về hôn lễ. Ảnh: News

theo trí thức trẻ


bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất