5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết

Sau 5 giờ tìm kiếm, cảnh sát đưa được 15 người bị thương ra khỏi đống đổ nát ở hiện trường vụ sập tường làm 10 người chết tại Khu công nghiệp Giang Điền (Đồng Nai).


“Tôi đang đứng trên giàn giáo phụ hồ cùng chồng, vừa uống ngụm nước thì nghe cái ầm. Ngã xuống, thấy ông xã máu chảy nhiều quá nên tôi ngất lịm đi”, chị Lê Thị Tuyết Linh kể.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-1
Tối 14/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết cảnh sát cứu hộ đã kết thúc việc tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát sau vụ sập công trình tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-2
Sau 5 giờ đào bới, lực lượng chức năng đã đưa được 15 người bị thương ra khỏi đống đổ nát để đi cấp cứu.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-3
Vụ tai nạn lao động khiến 10 người tử vong, trong đó 8 người chết tại hiện trường và 2 người chết khi được đưa tới bệnh viện.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-4
Theo cảnh sát, bức tường đang thi công cao khoảng 8 m, dài 109 m. Khi xảy ra sự cố có khoảng 50 công nhân đang làm việc tại công trình.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-5
Vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h15 ngày 14/5, nhóm công nhân đang thi công công trình tại Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom) thì bất ngờ bức tường đổ sập. Vụ tai nạn khiến cho hàng chục người bị đất đá vùi lấp, mắc kẹt tại hiện trường.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-6
Ông Phạm Thanh Phú (44 tuổi), nạn nhân được cứu ra khỏi đống đổ nát, cho biết sau tiếng động mạnh, bức tường dài hơn 100 m đổ sập xuống khi người đàn ông này đứng trên giàn giáo để thi công bức tường.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-7
"Sau khi bức tường sập, tôi bị gạch đá và các tấm tôn phủ kín cả người và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, tôi không thể tin mình đã thoát chết", ông Phú nói.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-8
Tối cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký công điện khẩn giao Bộ Công an, UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 10 người chết.

5 giờ đào bới tìm nạn nhân vụ sập công trình làm 10 người chết-9
Khu công nghiệp Giang Điền thuộc huyện Trảng Bom (chấm đỏ), cách TP Biên Hòa chừng 24 km. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-gio-dao-boi-tim-nan-nhan-vu-sap-cong-trinh-lam-10-nguoi-chet-post1084719.html

đồng nai tai nạn lao động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao