5 Hoa hậu, Á hậu Việt dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

(2Sao) - Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Hoàng Yến... là những cái tên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên vinh dự đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên bị khá nhiều người chê bai nhưng không thể phủ nhận cô sở hữu nét đẹp tự nhiên, khuôn mặt bầu bĩnh. Thời gian gần đây, công chúng phát hiện gương mặt cô có phần bất thường. Cằm Kỳ Duyên thon, nhọn hơn trước. Nhiều người nghi ngờ người đẹp gốc Nam Định đã chỉnh sửa nhan sắc.


Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Dù sở hữu đôi mắt hơi lờ đờ nhưng nhìn tổng thể Jennifer Phạm vẫn rất ưa nhìn. Gần đây, cô xuất hiện với mí mắt to sưng phồng. Một số ý kiến dự đoán, bà mẹ hai con đã đi cắt mí mắt.


Hoa hậu Ngọc Trinh

Không chỉ được biết đến với tên gọi "Nữ hoàng nội y" mà Ngọc Trinh còn từng đoạt ngôi vị Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011. Trước đây, Ngọc Trinh sở hữu mặt tròn, mũi thấp nhưng các nét trên gương mặt bỗng dưng thay đổi với sống mũi cao, cằm dài hơn.


Á hậu Hoàng Anh

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh xưa và nay. Hoàng Anh từng phủ nhận việc "dao kéo" và bày tỏ bản thân như vậy là đã trải qua một giai đoạn giảm cân khắc nghiệt.


Á hậu Hoàng Yến

Với gương mặt bầu, vóc dáng cao thon thả, Hoàng Yến từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. So hình ảnh quá khứ và hiện tại, Hoàng Yến cho thấy sự khác lạ "ngoạn mục". Nhan sắc thay đổi "chóng mặt" của Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi "đoán già đoán non" việc cô đi thẩm mỹ.


Kỳ Hân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất