5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình

V (BTS) thậm chí vẫn bị đuổi khỏi nhóm chat của fan dù đã cung cấp bằng chứng chứng minh thân phận của mình.

Ngoài các ứng dụng chính thức được công ty quản lý lập nên để người hâm mộ giao tiếp với thần tượng, các fan còn tự tạo nhóm chat riêng trên nhiều nền tảng khác nhau. Một số thần tượng cũng biết đến group chat như vậy và xin gia nhập, nhưng đôi khi chính idol lại bị chính các fan "đá" khỏi cuộc trò chuyện. 

1. SHINee Taemin

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-1

Năm 2018, SHINee World, fandom của SHINee, đã thẳng tay đuổi Taemin khỏi phòng chat riêng do fan lập vì anh vi phạm quy tắc trò chuyện nhóm là sử dụng tên thật làm tên người dùng.

Taemin tiếp tục vào nhóm một lần nữa, anh gửi nhiều ảnh và meme nhưng chẳng ai chú ý. Nội quy group là mọi người chỉ trò chuyện qua ảnh nhưng sau khi bình luận về một bức ảnh selfie của chính mình, Taemin đã bị người điều hành nhóm đuổi ra ngoài. 

Taemin thậm chí còn có chứng minh cho mọi người mình thực sự đang dùng nick chính chủ và chỉ thành công sau khi đăng ảnh selfie chụp cùng nhóm chat. 

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-2

2. BTOB Chang Sub

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-3

Cũng vào năm 2018, Changsub bị đuổi khỏi phòng chat của fan. Nhóm chat quy định cấm nhắn tin văn bản và Changsub quyết định gây bất ngờ cho fan bằng việc giới thiệu bản thân: "Tôi xin lỗi. Tôi là Lee Changsub. Tôi vào đây vì nghe nói có một phòng chat như vậy---"

Chưa kịp kết thúc tin nhắn, nam thần tượng đã bị người điều hành phòng chat gỡ bỏ. Fan nhanh chóng nhận ra tài khoản bị kick là Changsub sau khi idol này lên Instagram cầu xin người hâm mộ mời anh ấy một lần nữa và hứa sẽ không vi phạm các quy tắc. 

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-4
Changsub than thở việc bị kick khỏi nhóm chat trên Instagram cá nhân

3. SEVENTEEN S.Coups

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-5

Hồi tháng Hai năm nay, S.Coups cũng tham gia một nhóm chat cho fan. Ngay khi được đồng ý, anh tự giới thiệu mình là S.Coups và bị các fan "biểu tình" đòi xóa khỏi nhóm. 

May mắn thay, S.Coups đã kịp chứng minh danh tính bằng cách chụp màn hình hồ sơ Instagram cá nhân trước khi bị đuổi vì vi phạm nội quy phòng chat.

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-6
S.Coups phải show hàng loạt bằng chứng, trong đó có cả đoạn ghi âm mới được ở lại

4. BTS V

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-7

Có vẻ như người hâm mộ nhóm nhạc nam rất cẩn trọng trước những kẻ mạo danh. 

Vào năm 2019, V cũng suýt bị đuổi khỏi phòng chat riêng của fan vì bị nghi ngờ bắt chước... chính mình. 

Đầu tiên, V bị fan mắng vì sử dụng tên Kim Taehyung (tên khai sinh của V) làm tên người dùng. Họ yêu cầu anh đổi thành "tên thật" và V lại bị mắng một lần nữa vì gửi tin nhắn phạm nội quy. 

V đã đăng một bản ghi âm để chứng minh danh tính. Cuối cùng, anh vẫn phải out nhóm, nhưng hứa sẽ quay lại một lần nữa khi đã nắm vững quy tắc. 

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-8
V thậm chí vẫn bị kick sau khi đã cung cấp bằng chứng

5. TXT Beomgyu

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-9

Beomgyu từng bị đuổi bởi chính fandom MOA sau khi tham gia nhóm chat fan. 

Nam thần tượng còn giận dỗi than thở trên ứng dụng Weverse rằng anh bị fan mắng rất gắt vì vi phạm quy tắc không gửi tin nhắn thoại. 

5 idol Kpop bị block khỏi chính nhóm chat fandom nhà mình-10
Beomgyu kể về lần bị kick oan ức trên ứng dụng Weverse

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-idol-nam-bi-block-khoi-chinh-nhom-chat-fandom-nha-minh-n-327505.html

V BTS Taemin Kpop

Tin tức mới nhất