5 kiểu đàn ông dù giàu có đến mấy cũng khiến phụ nữ bỏ chạy mất dép sau lần gặp đầu

Những người đàn ông ngay lần đầu gặp đã có những đặc điểm này thì tốt nhất nên tránh xa kẻo mất thời gian.

Đàn ông thích khoe khoang của cải

5 kiểu đàn ông dù giàu có đến mấy cũng khiến phụ nữ bỏ chạy mất dép sau lần gặp đầu-1

Những người đàn ông ngay lần đầu gặp đã liên tục nói chuyện tiền bạc nhất là khoe sự giàu có của anh ta thì bạn nghiêm túc xem lại người này. Có thể đây là tuýp đàn ông quá coi trọng vật chất, sĩ diện, có tí tiền là cho mình là số 1 trong thiên hạ. Người này sẽ không phải là chỗ dựa cho bạn trong tương lai. Chắc chắn họ sẽ khiến bạn khó chịu, mệt mỏi khi yêu. 

Hỏi về lương của bạn ngay lần đầu gặp

5 kiểu đàn ông dù giàu có đến mấy cũng khiến phụ nữ bỏ chạy mất dép sau lần gặp đầu-2

Người nào chỉ chăm chăm về thu nhập của bạn ngay lần đầu gặp gỡ thì bạn cần phải dừng mối quan hệ này ngay khi nó chưa bắt đầu. Đó là người không tế nhị thậm chí vô duyên. Họ không  phải thích bạn mà thích tiền của bạn. Về sau này, chắc chắn họ sẽ kiểm soát tài chính của bạn một cách gắt gao.

Hỏi quá kĩ về bố mẹ, gia đình bạn và nghề nghiệp của họ

Nếu họ hỏi quá sâu về gia đình, nghề nghiệp của bố mẹ bạn thì thứ họ thích chính là gia thế chứ không phải là tình cảm. Một khi gia đình bạn không môn đăng hộ đối, họ sẽ lập tức cao bay xa chạy. Còn nếu bố mẹ bạn giàu có, họ sẽ tìm cách để được tiếp cận bạn. Người đàn ông như vậy sẽ không thể cho bạn dựa dẫm về sau.

Nói những lời quá hoa mỹ, văn thơ

5 kiểu đàn ông dù giàu có đến mấy cũng khiến phụ nữ bỏ chạy mất dép sau lần gặp đầu-3

Những người ưa nói lời hay ý đẹp thậm chí đọc thơ trong lần đầu gặp thì đích thị là những người sáo rỗng. Cuộc sống hiện tại không hợp với những kiểu đàn ông thích "làm thơ" như vậy và bạn cần xem lại mối quan hệ này ngay lập tức. Không nên tin tưởng vào người lúc nào cũng hứa hẹn trên trời dưới biển. Đó là một người có thể mang tình cảm đi ban phát khắp nơi.

Đàn ông không chịu nghe bạn nói, chỉ chăm chăm kể chuyện của mình

Nếu ngay trong buổi gặp đầu người đàn ông ấy đã không thích nghe những câu chuyện của bạn thậm chí bạn chưa nói xong anh ta đã xen vào câu chuyện của mình thì chứng tỏ anh ta chẳng coi bạn ra gì đâu. Thứ anh ta muốn đó là thể hiện bản thân còn bạn chẳng là gì cả. Họ cũng không càn lắng nghe bạn. Cưới người này thì chỉ có suốt đời chịu khổ.

T.Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-dan-ong-du-giau-co-cung-khien-phu-nu-bo-chay-mat-dep-n-227888.html

hẹn hò Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất