5 kiểu nhà rẻ mấy cũng không mua, hao tài tốn của, phong thủy đại hung

Khi mua nhà cần đặc biệt cẩn trọng trước 5 kiểu nhà là đại hung phong thủy, được cổ nhân căn dặn dưới đây.

Không nên mua nhà khuyết góc hoặc thiếu ánh sáng

5 kiểu nhà rẻ mấy cũng không mua, hao tài tốn của, phong thủy đại hung-1

Nếu thấy ngôi nhà được trùng tu lại rất đẹp chẳng khác gì nhà mới khiến bạn rất hài lòng thì khoan hãy quyết định mua. Hãy tìm hiểu kỹ với chủ nhân xem có vấn đề gì không hoặc xem xét yếu tố phong thủy xem có điều đại hung hay không.

Bởi nếu chủ nhà vừa sửa lại đã vội bán ngay thì có thể do chất lượng công trình bên trong xuống cấp hoặc chủ nhà muốn giấu điều gì đó.

Nhà có ban công mọc rêu nhìn u ám

5 kiểu nhà rẻ mấy cũng không mua, hao tài tốn của, phong thủy đại hung-2

Trong phong thủy ban công là nơi rất quan trọng giúp đón nhận không khí, ánh sáng vào nhà. Nếu nơi này xuất hiện rêu chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà không vượng khí không thể vào bên trong nên những người sống trong nhà hay gặp chuyện công việc làm ăn không được thuận lợi.

Không những thế, rêu mọc ngoài ban công cũng cho thấy hệ thống thoát nước ở vị trí này đang có vấn đề, làm ảnh hưởng đến chất lượng nhà cũng như sức khỏe của gia chủ vì trơn trượt dễ té ngã.

Khung cửa chính của nhà bị biến dạng

5 kiểu nhà rẻ mấy cũng không mua, hao tài tốn của, phong thủy đại hung-3

Theo phong thủy, cửa chính là nơi đặc biệt quan trọng trong nhà, ảnh hưởng đế vận thế của gia chủ. Do vậy nếu cửa chính bị cong vênh biến dạng, có khe hở thì cho thấy phong thủy ngôi nhà đang rất xấu, nguyên khí tiêu tan, có cả sát khí, lâu không có người ở.

Đặc biệt nếu dọn về đó sống thì chắc chắn vợ chồng dễ nảy sinh xích mích, ra ngoài làm ăn vướng vào vòng lao lý, sức khỏe yếu ớt quanh năm.

Trước cửa hoặc trong nhà có dán bùa chú

5 kiểu nhà rẻ mấy cũng không mua, hao tài tốn của, phong thủy đại hung-4

Nếu như trước cửa, tường nhà, chân giường, trần nhà…hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà nếu thấy có dán bùa chú chứng tỏ phong thủy nhà đó cực kỳ xấu.

Khi xem nhà bạn có thể hỏi chủ nhà hoặc nhờ người am hiểu đến xem việc dán bùa chú này vì lý do gì, có hóa giải được không. Nói chung, những ngôi nhà có dán bùa chú tốt nhất không nên mua.

Nếu thấy chủ nhà cần bán gấp với giá rẻ, chắc chắn ngôi nhà đó đang có vấn đề. Bạn cần cẩn thận tìm hiểu từ những người hàng xóm hoặc chính chủ nhà để biết trước đây từng có trường hợp như người tự tử, mất mạng… ở đó hay không.

Nhà vệ sinh đặt ở vị trí trung cung

Vì theo phong thuỷ, vị trí trung cung là vị trí trung tâm của căn nhà. Đây là vị trí trang trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của gia chủ.

Do đó ở vị trí này, chuyên gia phong thuỷ kiến nghị các gia đình nên đặt bàn thờ, đặt bàn ghế tiếp khách hoặc để trống tuỳ vào thiết kế của mỗi gia đình, tuy nhiên tuyệt đối không được đặt nhà vệ sinh vào vị trí trung cung.

Vì trong phong thuỷ nhà vệ sinh thường mang những thứ không sạch sẽ. Nếu đặt nhà vệ sinh ở vị trí này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường công danh tài lộc của nam gia chủ. Do vậy nếu thấy căn nhà có nhà vệ sinh đặt ở vị trí trung tâm thì không nên mua.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/co-nhan-day-5-kieu-nha-du-re-toi-may-cung-khong-nen-mua-hao-tai-ton-cua-la-dai-hung-phong-thuy.html

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất