5 kiểu tóc hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới

Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng mong muốn mình trông hoàn hảo nhất, từ chiếc váy cưới đến lớp trang điểm và cả kiểu tóc. Sau đây là 1 số kiểu tóc đẹp cho cô dâu ngày cưới.

1. Tóc búi cao đơn giản sang trọng

Đây là kiểu tóc được các cô dâu ưa chuộng trong nhiều năm qua, đặc biệt là với những ai tổ chức đám cưới mùa hè.

Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái, giúp cô dâu khoe được tối đa chiếc cổ thon dài, mà còn phù hợp với thời tiết nóng. Tóc cô dâu búi cao cũng dễ mix với nhiều mẫu váy cưới.

2. Tóc xoăn buộc nửa đầu

Đây là kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng không kém phần điệu đà dành cho các cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thướt tha và đặc biệt hợp với những ai có mái tóc dài. Tóc xoăn nửa đầu phù hợp với những chiếc váy ren đơn giản mà tinh tế.

3. Tóc búi thấp

Tóc búi thấp mang lại vẻ đẹp cổ điển lãng mạn, phù hợp với những cô dâu thích phong cách hoài cổ, vintage.

4. Tóc búi lệch buông lơi

Kiểu tóc búi lệch một bên sẽ mang lại vẻ đẹp đoan trang và thanh thoát. Đây là lựa chọn tốt nhất cho cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và cổ điển. Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn những kiểu váy cưới quây để lộ bờ vai trần, mang tới nét quyến rũ cho ngày trọng đại.

5. Tóc uốn xoăn nhẹ xõa tự nhiên

Kiểu tóc tối giản nhưng không kém phần tinh tế này mang tới cho cô dâu vẻ duyên dáng, gợi cảm. Bạn chỉ cần sử dụng thêm phụ kiện như vòng hoa, trâm cài... để điểm xuyết cho mái tóc thêm nổi bật.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất