5 loại áo len các chàng nên đầu tư để có một mùa đông không lạnh siêu style

Mùa đông không có nghĩa là bỏ quên gu thời trang ở nhà. Vừa ấm vừa style, các chàng cùng thử nhé.



1. Áo len cổ lọ

 

 

Với những ngày đại hàn thì một chiếc áo len cổ lọ sẽ vừa giúp giữ ấm cổ, vừa khiến chàng style và sành điệu hơn rất nhiều khi khéo léo kết hợp nó cùng áo dạ dáng dài hoặc áo bomber đúng trend mùa này. Một chiếc áo cổ lọ còn có thể là vũ khí pose hình rất lợi hại khi chàng có thể kéo cao phần cổ áo lên để che cằm hoặc tạo dáng siêu ngầu.

 

 

2. Áo len trơn cổ tròn

 

 

Một chiếc áo len trơn cổ tròn sẽ mang lại cho chàng vẻ thư sinh và chỉn chu ngay lập tức, nhất là khi chàng kết hợp nó với sơ-mi kẻ cùng tone màu. Nhớ xắn tay áo lên để khoe cả phần tay áo sơ-mi bên trong nữa. Vừa ấm áp, vừa thể hiện gout ăn mặc tinh tế.

 

 

3. Áo cardigan cổ bẻ

 

 

Với những ngày thời tiết không quá lạnh thì chàng có thể thay áo khoác dày bằng áo cardigan cổ bẻ là đủ ấm áp và lịch lãm. Kết hợp với quần jeans, sơ mi hoặc áo thun trơn bên trong là chàng đã có một bộ quần áo chuẩn không cần chỉnh rồi đó.

 

 

4. Áo len họa tiết

 

 

Khiến mùa đông ảm đạm trở nên tươi sáng và ấm áp hơn với những chiếc áo len họa tiết chàng nhé. Không chỉ giúp chàng ăn gian vài tuổi mà chúng còn khiến chàng trở nên năng động và tươi trẻ hơn rất nhiều.

 

 

5. Áo len cổ kéo khóa

 

 

Trend áo cực hot cho mùa đông năm nay. Một chiếc áo len cổ kéo khóa kết hợp cùng áo thun trơn bên trong sẽ tạo hiệu ứng rất tốt. Trông chàng sẽ cao hẳn lên. Chưa kể phần khóa kéo sẽ làm tốt nhiệm vụ giữ ấm cổ, khi ra đường chỉ cần kéo hết cỡ lên là xong.

 

 

Theo Infonet.vn


áo len

Tin tức mới nhất